Tham dự hội chợ, triển lãm hiệu quả

Tham dự hội chợ, triển lãm hiệu quả


1. Mục tiêu khóa học

Nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng xúc tiến thương mại cho các Doanh nghiệp, tổ chức khi tổ chức và tham gia các Hội chợ, triển lãm.

 2. Phương pháp đào tạo

Chương trình tập huấn này sẽ được tiến hành theo hình thức hội thảo, sẽ sử dụng phương pháp tiếp cận có sự tham gia tích cực của học viên. Khoá học khuyến khích học viên có nhiều hoạt động tương tác với giáo viên và tương tác lẫn nhau trong khóa học nhằm nâng cao hiệu quả học tập. Học viên trong khoá học cũng được khuyến khích sử dụng kinh nghiệm của mình để làm việc hiệu quả hơn.

3. Giảng viên

Nhóm tư vấn đào tạo bao gồm các thành viên là các giảng viên cao cấp và Ban cố vấn của BCSI. Giảng viên chính là những người có kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm làm việc phù hợp với chuyên môn, đã nhiều năm làm quản lý cho các tập đoàn, công ty đa quốc gia và trong nước kết hợp với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và truyền đạt.

4. Đối tượng tham gia khóa học

Các cán bộ quản lý kinh doanh, tiếp thị, người có nhu cầu.

5. Đề xuất nội dung chương trình (2 ngày)

5.1 Tổng quan về xúc tiến thương mại

  • Khái niệm về xúc tiến thương mại
  • Nội dung hoạt động xúc tiến thương mại

5.2 Khái niệm và vai trò của hội chợ triển lãm

  • Khái niệm hội chợ triển lãm
  • Các hình thức tổ chức hội chợ triển lãm
  • Vai trò hội chợ triển lãm

5.3 Quy trình tổ chức hoạt động hội chợ triển lãm

  • Các hoạt động trước hội chợ
  • Các hoạt động trong hội chợ
  • Các hoạt động sau hội chợ

5.4 Nguyên lý tổ chức hoạt động của doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm

  • Điều kiện cần thiết của doanh nghiệp hoạt động hội chợ triển lãm
  • Đặc điểm hoạt động
  • Quản lý tài chính
  • Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của hoạt động hội chợ triển lãm
Đối tác
Trở lại đầu trang