I. TƯƠNG LAI CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ

FUTURE BRANDING – Learning form TOP 50 & TOP 100

  • Xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hoá – Branding in the globalization.

  • Từ thương hiệu sản phẩm đến thương hiệu quốc gia – From product branding to nation branding.

  • Xây dựng thương hiệu tại Việt Nam TOP 50 – TOP 100 thế giới. TOP Vietnam and world Branding

  • Thương hiệu Việt Nam trong hội nhập toàn cầu – Vietnam brands in the globalization – case study 

  • Chân dung, vai trò Brand Manager – The new roles of Brand Manages 

II. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU

BRAND STRATEGY AND PLANNING

  • Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh – Brand vision

  • Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Brand strategy

  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu – Brand plan

  • Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu – Brand budgeting

III. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NỀN KINH THƯƠNG MỚI

BRAND POSITIONING IN NEW BUSINESS WORLD

  • Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu – Brand Positioning concepts & Positioning strategy

  • Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Repositioning brand 

  • Kiến trúc thương hiệu – Brand architecture

  • Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu – Multi-Brand strategy

  • Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới – Developing a new brand

  • Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu – Brand concept and product concept

  • Quản trị tài sản thương hiệu – Brand equity management

  • Xây dựng tính cách thương hiệu – Brand personality

  • Xây dựng thương hiệu dẫn đầu – Building brand leadership

  • Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu – Brand loyalty 

  • Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa – Multicultural branding and global branding

IV. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU 360* O2O 

360* BRAND COMMUNICATIONS

  • Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng – Integrated marketing communications for brands

  • Các nền tảng, công cụ mới trong kỷ nguyên số – Brand communication tools in Digital age.

  • Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu O2O-  Integrated digital marketing communication

  • Kích hoạt thương hiệu – brand activation

  • Thiết kế sáng tạo và Thiết kế bao bì trong xây dựng thương hiệu – Brand design strategy

  • Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu – Brand identity

  • Xây dựng thương hiệu nội bộ – Internal brand communication

  • Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding

V. CÁCH TÂN THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ 

INNOVATION AND BRANDING IN THE DIGITAL AGE

  • Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số – Consumer behavior in digital age

  • Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu – Brand innovation

  • Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu – Building Storytelling for Digital Branding

  • Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp – Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups

  • Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội – New Social Media – innovation and creative

  • Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 – Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.

  • Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan – Trends of visual brand communication in digital age.

VI. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG – ESG

ENVIRONMENT – SOCIAL – GOVERNANCE – BRAND SUSTAINABILITY

  • Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty – CSR, ESG strategy and corporate reputation.

  • Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu – From USP to Holistic buying

  • Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững – Green branding and sustainability

  • Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu – Creating share value principles of branding.

  • Những tình huống điển cứu trong CSR, CSV, ESG – Cases studies on CSRUniversal.Org 

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang