<a href="/dao-tao" title="Đào tạo" rel="dofollow">Đào tạo</a>
Trở thành Brand Manager có nghĩa là đảm nhận một vai trò rộng lớn thường đòi ...
I. TƯƠNG LAI CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊFUTURE BRANDING – Learning form TOP 50 & TOP 100Xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hoá – Branding in the globalization.Từ thương hiệu sản phẩm đến thương hiệu quốc gia – From product branding to nation branding.Xây dựng thương hiệu tại Việt Nam TOP 50 – TOP 100 thế giới. TOP Vietnam ...
> View More

Chương trình Brand Manager - Nhà Quản trị Thương hiệu
Chương trình Brand Manager - Nhà Quản trị Thương hiệu
Trở thành Brand Manager có nghĩa là đảm nhận một vai trò rộng lớn thường đòi hỏi sự hiểu biết về nhiều khía cạnh của Marketing, bao gồm nghiên cứu thị trường, tiếp thị nội dung, tiếp thị kỹ thuật số, ...
Bí Quyết Xây Dựng Thương Hiệu Thành Công
Bí Quyết Xây Dựng Thương Hiệu Thành Công
Khóa học “ Marketing & Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công” giúp nhà quản lý và những người làm quản lý marketing tại doanh nghiệp có thể xây dựng được một chiến lược thương hiệu mạnh, dẫn ...
Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp
Khóa học quản đúc kết kinh nghiệm của các tập đoàn quốc tế, từ đó cung cấp cho người học bộ khung kiến thức hoàn chỉnh, kết hợp cùng sự hướng dẫn thực hành tận tình bởi những chuyên viên marketing ...
Trở lại đầu trang