<a href="/ocop" title="OCOP" rel="dofollow">OCOP</a>
TP. Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ tối đa 150 triệu đồng cho mỗi chương trình đưa hàng ...
HĐND TP. Hồ Chí Minh đã thông qua Nghị quyết chính sách đặc thù về xúc tiến thương mại, nhằm tăng cường kết nối cung-cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng Việt.Tại kỳ họp thứ 6 của HĐND TP. Hồ Chí Minh, các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết chính sách đặc thù về xúc tiến thương mại, đưa ra loạt hỗ trợ tài chính cụ thể cho các chương ...
> View More

Thương hiệu OCOP “giữ lửa” làng nghề
Thương hiệu OCOP “giữ lửa” làng nghề
Hà Nội được biết đến là “cái nôi” của 1.350 làng nghề truyền thống, làng có nghề. Đây cũng là lợi thế rất lớn của TP trong triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Mỗi sản phẩm OCOP là một "đại sứ" vùng miền
Mỗi sản phẩm OCOP là một "đại sứ" vùng miền
Trên hành trình xây dựng NTM, Quảng Ninh đã xác định mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn, mà còn là “đại sứ văn hóa” mang đậm dấu ấn vùng miền. Từ nguồn ...
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại xã Ba Gia đang trở thành động lực quan trọng trong phát triển kinh tế nông thôn. Các sản phẩm OCOP không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu địa phương, ...
Khoai mỡ trắng Mộng Linh “gia nhập” OCOP
Khoai mỡ trắng Mộng Linh “gia nhập” OCOP
Bà Trần Thị Vỹ - Giám đốc Hợp tác xã sản xuất - dịch vụ nông nghiệp Kênh 10, xã U Minh Thượng (tỉnh An Giang) được nông dân nơi đây gọi bằng cái tên thân thương “giám đốc chân đất”. Bà đã dành trọn ...
Trở lại đầu trang