<a href="/tin-tuc/chien-luoc-canh-tranh" title="Chiến lược - Cạnh tranh" rel="dofollow">Chiến lược - Cạnh tranh</a>
Trước những biến động toàn cầu, rào cản thương mại ngày càng khắt khe cùng yêu ...
Theo các chuyên gia, không chỉ dừng lại ở việc mở rộng thị trường, các doanh nghiệp còn cần nâng cao chất lượng xuất khẩu, đẩy mạnh tỷ lệ nội địa hóa, đổi mới công nghệ và hình thành chuỗi cung ứng bền vững, có như vậy mới gia tăng năng lực cạnh tranh, tận dụng hiệu quả các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới. Qua đó, góp phần đưa thương hiệu ...
> View More

Cơ hội mới cho tiêu dùng bán lẻ hiện đại
Cơ hội mới cho tiêu dùng bán lẻ hiện đại
Việc đưa thị trường bán lẻ bao gồm cả thương mại điện tử vào quy chuẩn sẽ tạo ra một thị trường công bằng và minh bạch, góp phần làm tăng khả năng cạnh tranh cho các chuỗi bán lẻ hiện đại.
Doanh nghiệp nỗ lực mở rộng thị trường
Doanh nghiệp nỗ lực mở rộng thị trường
Giữa bối cảnh kinh tế thế giới đầy biến động với những rủi ro từ địa chính trị, chuỗi cung ứng thay đổi nhanh chóng và lạm phát kéo dài, các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước áp lực phải đổi mới mạnh ...
Doanh nghiệp Việt trước 'sóng' cạnh tranh từ RCEP
Doanh nghiệp Việt trước 'sóng' cạnh tranh từ RCEP
Doanh nghiệp Việt đối diện "sóng" cạnh tranh hàng giá rẻ từ RCEP; do đó cần nâng cao năng lực, đổi mới công nghệ, tăng cường liên kết để giữ vững thị phần và phát triển bền vững.
Trở lại đầu trang