<a href="/tin-tuc/chien-luoc-canh-tranh" title="Chiến lược - Cạnh tranh" rel="dofollow">Chiến lược - Cạnh tranh</a>
Ngoài tiêu thụ trong nước, hiện nay, sản phẩm từ gỗ của các doanh nghiệp Việt ...
Sản xuất gỗ xuất khẩu tại Công ty Cổ phần TAVICO (Đồng Nai).Việc làm này làm gia tăng chi phí giá thành, bị động trong sản xuất, phân phối, nắm bắt thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm và xây dựng tốt thương hiệu để trực tiếp mở rộng thị trường tiêu thụ.Để nâng cao chất lượng sản phẩm gỗ, các doanh nghiệp ...
> View More

Nâng cao năng lực cạnh tranh các sản phẩm từ gỗ
Nâng cao năng lực cạnh tranh các sản phẩm từ gỗ
Ngoài tiêu thụ trong nước, hiện nay, sản phẩm từ gỗ của các doanh nghiệp Việt Nam đã xuất khẩu đến hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tuy nhiên, do năng lực tiếp cận thị trường còn hạn ...
Nỗ lực tìm hướng đi giữa “thương chiến”
Nỗ lực tìm hướng đi giữa “thương chiến”
Trước sức ép bởi chính sách thuế đối ứng của Hoa Kỳ, các doanh nghiệp phải xác đinh nỗ lực duy trì sản xuất, vừa kiến nghị các giải pháp, cơ chế để trụ vững và tạo đà tăng trưởng.
Nâng sức cạnh tranh của nhóm hàng "tỷ đô"
Nâng sức cạnh tranh của nhóm hàng "tỷ đô"
Việc đạt được các chứng nhận quốc tế từ các tập đoàn đa quốc gia mang lại nhiều giá trị thiết thực cho doanh nghiệp điện tử Việt Nam, giúp nâng cao uy tín, tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng thị ...
Trở lại đầu trang