<a href="/tin-tuc/kinh-doanh" title="Kinh doanh" rel="dofollow">Kinh doanh</a>
Như nhiều nước trên thế giới, “kinh tế vỉa hè” đã trở thành nét văn hóa đặc ...
Mặc dù vậy, bên cạnh sự tiện lợi, không gian vỉa hè bị chiếm dụng để bán hàng, nhất là quán ăn cũng đi liền với sự nhếch nhác, thiếu vệ sinh và cản trở giao thông.Vỉa hè - một phần tất yếu của cuộc sống đô thịDu khách quốc tế khám phá nét độc đáo của “kinh tế vỉa hè”. Ảnh: Mạnh Dũng.Vỉa hè không chỉ là nơi để người dân di chuyển mà còn trở thành ...
> View More

Thị trường tiêu dùng nhanh: Cạnh tranh gay gắt
Thị trường tiêu dùng nhanh: Cạnh tranh gay gắt
Thị trường tiêu dùng nhanh Việt Nam trở thành “miếng bánh” hấp dẫn nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng tiêu dùng nhanh đang cạnh tranh khá gay gắt.
Thị trường nội địa: "Bệ đỡ" cho hàng Việt
Thị trường nội địa: "Bệ đỡ" cho hàng Việt
Chuyên gia kinh tế, TS.Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh nhấn mạnh: “Doanh nghiệp cần nhận thức sâu sắc rằng, muốn bán hàng tốt ra thế giới thì trước hết ...
Trở lại đầu trang