<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Ngành thủ công mỹ nghệ (TCMN) Việt Nam có nhiều tiềm năng để gia tăng giá trị ...
Thực tế hiện nay cho thấy, đa số doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể ngành TCMN có quy mô nhỏ và còn mới nên việc đầu tư xây dựng thương hiệu còn manh mún. Bên cạnh đó, việc dành nguồn kinh phí cho quảng bá thương hiệu cũng còn rất khiêm tốn.Theo đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội: nhiều doanh nghiệp làng nghề chưa thực ...
> View More

Lắng nghe thương hiệu phân bón Việt Nam trên internet
Lắng nghe thương hiệu phân bón Việt Nam trên internet
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành phân bón Việt Nam, các thương hiệu hàng đầu đã có những nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế của mình. Dưới đây là kết quả điều tra của Vibiz về lượng ...
Hiện diện thương hiệu ngân hàng trên không gian số
Hiện diện thương hiệu ngân hàng trên không gian số
Trong tháng 8/2024, theo nghiên cứu của Vibiz, các ngân hàng lớn tại Việt Nam như: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank); Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam ...
Marketing thương hiệu từ lòng nhân ái
Marketing thương hiệu từ lòng nhân ái
Chiến dịch marketing từ lòng nhân ái có thể mang đến thành công lớn nếu làm đúng và trúng, hoặc có thể sẽ đánh mất thương hiệu khi cố tình lợi dụng, gây hiểu nhầm.
Từ tư duy di sản đến thương hiệu di sản
Từ tư duy di sản đến thương hiệu di sản
Trong kỷ nguyên của công nghệ, kỷ nguyên của truyền thông và trải nghiệm khách hàng, nếu doanh chủ và đội ngũ thiếu "tư duy di sản" làm nền móng xây dựng 'thương hiệu di sản' thì khó mà phát triển ...
Trở lại đầu trang