<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Việc xây dựng thương hiệu đang được cộng đồng doanh nghiệp chú trọng nhằm nắm ...
Gia tăng nội lựcNhững năm gần đây, các doanh nghiệp (DN) tại Bình Dương nỗ lực xây dựng thương hiệu xanh, hướng tới ứng phó với biến đổi khí hậu đang ngày càng diễn biến phức tạp trên thế giới. Cùng với đó, trên thị trường xuất khẩu, nhiều quốc gia đã đặt ra yêu cầu hàng hóa nhập khẩu ngoài chất lượng, mẫu mã phải có tiêu chí xanh, ít phát thải ...
> View More

Cơ hội để “du lịch hoa” trở thành thương hiệu
Cơ hội để “du lịch hoa” trở thành thương hiệu
Những năm gần đây, trào lưu du lịch theo các mùa hoa đang ngày càng phát triển mạnh. Hà Nội nổi tiếng với cúc họa mi tinh khôi, những vườn đào thắm sắc; Mộc Châu (Sơn La) được mùa du lịch nhờ hoa ...
Định vị thương hiệu "Thủ đô ẩm thực"
Định vị thương hiệu "Thủ đô ẩm thực"
Là mảnh đất lắng đọng tinh hoa nghìn năm và có một kho tàng ẩm thực đa dạng, phong phú, Hà Nội đã đưa ẩm thực trở thành một lĩnh vực của công nghiệp văn hóa. Thành phố đã triển khai nhiều giải pháp ...
Trở lại đầu trang