<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Việc sáp nhập địa giới hành chính là một chủ trương lớn, đúng đắn và cần thiết ...
Cà phê Buôn Ma ThuộtGần đây xuất hiện làn sóng gọi tên các đặc sản theo đơn vị hành chính mới. Trên các nền tảng trực tuyến, những cách gọi như “Phở bò Ninh Bình”, “Vải thiều Bắc Ninh”, “Bánh đậu xanh Hải Phòng”, “Kẹo dừa Vĩnh Long”... đang xuất hiện ngày càng nhiều. Những cách gọi này ban đầu chỉ là lời đùa vui, “chế” hài hước trong cộng đồng ...
> View More

Gìn giữ thương hiệu thời “hậu sáp nhập”
Gìn giữ thương hiệu thời “hậu sáp nhập”
Việc sáp nhập địa giới hành chính là một chủ trương lớn, đúng đắn và cần thiết - nhằm mở rộng không gian phát triển, thúc đẩy liên kết vùng, phân bổ lại nguồn lực hợp lý và tinh giản bộ máy hành ...
Xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề
Xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề
Tỉnh An Giang có nhiều làng nghề truyền thống, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội cho địa phương, tạo việc làm ổn định cho hàng nghìn lao động. Xây dựng thương hiệu bền vững cho các sản phẩm ...
Xây dựng thương hiệu cho di sản
Xây dựng thương hiệu cho di sản
Mang trong mình những giá trị lịch sử quý giá, nhưng để công chúng có thể biết đến di sản, và ngược lại, để di sản có thể phát huy những giá trị tự thân, cần những cách thức truyền thông mới, phù hợp ...
Gìn giữ thương hiệu Việt giữa sóng hội nhập
Gìn giữ thương hiệu Việt giữa sóng hội nhập
Nhiều thương hiệu Việt đã khẳng định tên tuổi toàn cầu, nhưng lại dễ bị chiếm đoạt vì thiếu đăng ký bảo hộ. Giữa hội nhập sâu rộng, bảo vệ sở hữu trí tuệ không còn là lựa chọn, mà là điều kiện sống ...
Trở lại đầu trang