<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Sự thay đổi địa giới hành chính sau sáp nhập đang đặt ra những yêu cầu cấp ...
Quýt hồng Lai Vung.Sáp nhập hành chính: Thách thức mới trong bảo hộ thương hiệuTừ ngày 1/7/2025, việc sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp tỉnh, huyện theo các Nghị quyết số 190/2025/QH15 và 76/2025/UBTVQH15 đã chính thức có hiệu lực. Theo đó, 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh mới được thành lập từ việc hợp nhất nhiều tỉnh, thành cũ. Sự thay đổi này kéo ...
> View More

Gìn giữ thương hiệu thời “hậu sáp nhập”
Gìn giữ thương hiệu thời “hậu sáp nhập”
Việc sáp nhập địa giới hành chính là một chủ trương lớn, đúng đắn và cần thiết - nhằm mở rộng không gian phát triển, thúc đẩy liên kết vùng, phân bổ lại nguồn lực hợp lý và tinh giản bộ máy hành ...
Xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề
Xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề
Tỉnh An Giang có nhiều làng nghề truyền thống, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội cho địa phương, tạo việc làm ổn định cho hàng nghìn lao động. Xây dựng thương hiệu bền vững cho các sản phẩm ...
Xây dựng thương hiệu cho di sản
Xây dựng thương hiệu cho di sản
Mang trong mình những giá trị lịch sử quý giá, nhưng để công chúng có thể biết đến di sản, và ngược lại, để di sản có thể phát huy những giá trị tự thân, cần những cách thức truyền thông mới, phù hợp ...
Trở lại đầu trang