<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Nhiều thương hiệu Việt đã khẳng định tên tuổi toàn cầu, nhưng lại dễ bị chiếm ...
Doanh nghiệp Việt đối mặt nguy cơ mất thương hiệuVinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong Top 5 thương hiệu sữa bền vững toàn cầu. Ảnh Vinamilk.com.vnNhiều năm qua, Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu, phản ánh niềm tin ngày càng lớn của người tiêu dùng toàn cầu đối với hàng hóa mang nhãn "Made in ...
> View More

Gìn giữ thương hiệu Việt giữa sóng hội nhập
Gìn giữ thương hiệu Việt giữa sóng hội nhập
Nhiều thương hiệu Việt đã khẳng định tên tuổi toàn cầu, nhưng lại dễ bị chiếm đoạt vì thiếu đăng ký bảo hộ. Giữa hội nhập sâu rộng, bảo vệ sở hữu trí tuệ không còn là lựa chọn, mà là điều kiện sống ...
"Chìa khóa" bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
"Chìa khóa" bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
Trong bối cảnh Việt Nam tham gia hơn 15 hiệp định thương mại tự do, minh bạch về nguồn gốc hàng hóa là điều kiện tiên quyết để tận dụng ưu đãi thuế quan và tránh các biện pháp phòng vệ thương mại.
Lối thoát cho những "thương hiệu tụt hậu"
Lối thoát cho những "thương hiệu tụt hậu"
Không ít doanh nghiệp dù đã lớn mạnh vẫn mắc kẹt trong hình ảnh cũ kỹ, không còn tương xứng với tầm vóc và buộc phải bước vào cuộc tái định vị thương hiệu.
Trở lại đầu trang