<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Bằng nhiều hình thức, thương hiệu hàng hóa Việt đang từng bước được lan tỏa ra ...
Doanh nghiệp mạnh dạn vươn ra biển lớnChỉ trong nửa đầu tháng 5/2025, ba thương hiệu Việt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi ký kết thành công các hợp đồng nhượng quyền quốc tế với Tập đoàn Al Madini Group Of Companies LLC (AMG). Đó là chuỗi cà phê Three O’Clock, thương hiệu trà sữa HappiTea (tên quốc tế của Phúc Tea) và chuỗi dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ...
> View More

Lối thoát cho những "thương hiệu tụt hậu"
Lối thoát cho những "thương hiệu tụt hậu"
Không ít doanh nghiệp dù đã lớn mạnh vẫn mắc kẹt trong hình ảnh cũ kỹ, không còn tương xứng với tầm vóc và buộc phải bước vào cuộc tái định vị thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam
Xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành cà phê Việt Nam muốn có sản lượng lớn, chất lượng ổn định và đáp ứng yêu cầu xuất khẩu, không thể để người nông dân tự chế biến thủ công, nhỏ lẻ.
Thời cơ mới cho xây dựng thương hiệu địa phương
Thời cơ mới cho xây dựng thương hiệu địa phương
Theo dự kiến, trên toàn quốc, ngoài 11 tỉnh, thành không sáp nhập, 52 tỉnh, thành còn lại sẽ được sáp nhập thành 23 tỉnh, thành mới với sự thay đổi về quy mô diện tích, dân số... Theo nhận định của ...
"Chìa khóa” giúp nâng tầm thương hiệu địa phương
"Chìa khóa” giúp nâng tầm thương hiệu địa phương
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm, việc triển khai hệ thống truy xuất nguồn gốc (TXNG) được xem là bước đi tất yếu nhằm minh bạch ...
Trở lại đầu trang