<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Chương trình Thương hiệu quốc gia được Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 và giao ...
Theo Brand Finance, năm 2024, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32 thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2023.Thông tin trên được Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân đưa ra tại Lễ khai mạc Tuần lễ và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025 do Bộ Công Thương tổ chức đã diễn ra sáng nay (16/4), tại Hà Nội.Phát biểu ...
> View More

Thương hiệu bia dưới góc nhìn truyền thông Quý I/2025
Thương hiệu bia dưới góc nhìn truyền thông Quý I/2025
Thị trường bia quý trong I/2025 ghi nhận mức độ cạnh tranh ngày càng gia tăng với sự hiện diện của nhiều thương hiệu lớn như Sư Tử Trắng (Bia Sư Tử Trắng, Bia Sư Tử Trắng Sabeco, Sư Tử Trắng beer, ...
Trở lại đầu trang