<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Doanh nghiệp Việt Nam chưa đầu tư cho khâu tiếp thị với thế giới, chưa chú ...
Năm 2023, doanh số bán lẻ của Việt Nam tăng 8,6% nhưng sang năm 2024 chỉ tăng 8,3% và trong 8 tháng đầu năm 2025 chỉ tăng 8,1%. Theo tiến sĩ Đinh Thế Hiển - Viện trưởng Viện Nghiên cứu tin học và kinh tế ứng dụng - trong giai đoạn 2023-2025, tốc độ tăng doanh số bán lẻ chậm so với GDP.Nhiều mặt hàng gia dụng trên thị trường hiện vẫn chủ yếu là ...
> View More

Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP
Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP
Những năm gần đây, sản phẩm OCOP là một trong những điểm sáng phát triển kinh tế nông thôn của tỉnh. Không chỉ góp phần định hình sản phẩm hàng hóa đặc trưng địa phương, vùng miền, OCOP còn nâng cao ...
Mơ về thương hiệu F&B Việt Nam
Mơ về thương hiệu F&B Việt Nam
Thị trường F&B Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ với sự góp mặt của nhiều thương hiệu ngoại. Trong các báo cáo mới đây, doanh thu từ hàng loạt chuỗi F&B ngoại tăng mạnh và thị trường ...
Thương hiệu Việt bắt nhịp thị trường
Thương hiệu Việt bắt nhịp thị trường
Không chỉ đón bắt xu hướng mùa lễ, đây còn là cơ hội để doanh nghiệp lan tỏa tinh thần tự hào và khẳng định dấu ấn thương hiệu trong lòng người tiêu dùng Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.
Xây dựng thương hiệu OCOP gắn với câu chuyện sản phẩm
Xây dựng thương hiệu OCOP gắn với câu chuyện sản phẩm
Với mục đích xây dựng hệ thống sản phẩm độc đáo, mang đậm giá trị văn hóa, đặc trưng của từng vùng miền, tỉnh và các địa phương đã khuyến khích các chủ thể sản xuất quan tâm xây dựng câu chuyện sản ...
Trở lại đầu trang