<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Ứng dụng tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị (ESG) không chỉ giúp doanh ...
Khi nhận thức về vấn đề môi trường - xã hội ngày càng tăng, xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững có ESG là hoạt động cần ưu tiên của doanh nghiệp (DN). Một nghiên cứu của Accenture cho thấy 60% nhà đầu tư khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẵn sàng đầu tư vào DN có tầm nhìn ESG mạnh mẽ.Theo chuyên gia thương hiệu Richard Moore - Chủ tịch Richard ...
> View More

Biến ESG thành công cụ xây dựng thương hiệu
Biến ESG thành công cụ xây dựng thương hiệu
Ứng dụng tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị (ESG) không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thâm nhập thị trường tốt hơn mà còn giúp xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững thành công.
Ngành bia tháng 11: 3 thương hiệu dẫn đầu tương tác
Ngành bia tháng 11: 3 thương hiệu dẫn đầu tương tác
Tháng 11/2024, thị trường bia đang ngày càng trở nên sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ như Sư Tử Trắng (Bia Sư Tử Trắng, Bia Sư Tử Trắng Sabeco, Sư Tử Trắng beer, Bia bình dân Sư ...
Trở lại đầu trang