<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Theo Bộ Công Thương, Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức ...
Đối với thị trường, doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam, giai đoạn từ năm 2000 trở về trước, thương hiệu gần như chỉ được coi là một khái niệm, chưa có nhiều sự ảnh hưởng đến với các đối tượng, cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong nước.Hiểu được tầm ảnh hưởng quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp, cũng ...
> View More

Thương hiệu giá trị Việt
Thương hiệu giá trị Việt
Kim ngạch và giá trị xuất khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam những năm qua đều đạt những con số rất đáng ghi nhận. Nhưng cần làm gì để đưa thương hiệu Việt Nam vươn mình xa hơn, được thị ...
Vươn cao cùng vị thế “Made in Vietnam”
Vươn cao cùng vị thế “Made in Vietnam”
“Made in Vietnam” được gắn trên nhiều sản phẩm, hàng hóa thương hiệu nước ngoài, không chỉ là chỉ báo nơi sản xuất, mà còn là minh chứng về bước tiến của doanh nghiệp Việt trong chuỗi cung ứng hàng ...
Thương hiệu - "giấy thông hành" bước ra thế giới
Thương hiệu - "giấy thông hành" bước ra thế giới
Đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) nhận định, giá trị gia tăng cũng như thương hiệu riêng của Việt Nam trên thị trường thế giới còn rất khiêm tốn. Hiện nay, các doanh nghiệp xuất khẩu ...
Trở lại đầu trang