<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Định vị thương hiệu là một hành trình không ngừng cải tiến để đáp ứng sự thay ...
Ảnh minh họa.Năm 1988, lần đầu tiên khái niệm tài sản thương hiệu (Brand Equity) được chính thức liệt kê trong danh mục kiểm toán của một công ty Anh quốc. Sau đó, bậc thầy thương hiệu người Mỹ David Aaker đã đưa ra mô hình tài sản thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Theo David Aaker, “tài sản thương hiệu là một tập ...
> View More

Định vị thương hiệu thành tài sản doanh nghiệp
Định vị thương hiệu thành tài sản doanh nghiệp
Định vị thương hiệu là một hành trình không ngừng cải tiến để đáp ứng sự thay đổi của thị trường và người tiêu dùng. Hiện nay, doanh nghiệp có thể tập trung vào trải nghiệm người dùng, chuyển đổi ...
Bức tranh sắc thái thương hiệu ngành phân bón
Bức tranh sắc thái thương hiệu ngành phân bón
Trong tháng 9/2024, các thương hiệu PVFCCo (Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Phân đạm Phú Mỹ, Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, phân bón Phú Mỹ); PVCFC (Công ty Cổ phần Phân bón Cà Mau, Đạm Cà Mau, ...
Thương hiệu Việt dốc sức đạt đích “xanh”
Thương hiệu Việt dốc sức đạt đích “xanh”
Xây dựng thương hiệu theo hướng xanh đang là chiến lược phát triển và cũng là bài toán đặt ra cho doanh nghiệp Việt Nam nhằm nắm bắt xu thế toàn cầu, đạt mục tiêu phát triển bền vững, có cơ hội tham ...
Trở lại đầu trang