Chương trình Brand Manager - Nhà Quản trị Thương hiệu

Chương trình Brand Manager - Nhà Quản trị Thương hiệu

Trở thành Brand Manager có nghĩa là đảm nhận một vai trò rộng lớn thường đòi hỏi sự hiểu biết về nhiều khía cạnh của Marketing, bao gồm nghiên cứu thị trường, tiếp thị nội dung, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị truyền thông xã hội và thiết kế. Brand Manager không nhất thiết phải thực hiện những trách nhiệm này, nhưng kiến ​​thức của họ sẽ hướng dẫn từng nhóm tương ứng phát triển thông điệp, nguồn lực phù hợp với thương hiệu và củng cố vị thế của thương hiệu trên thị trường


I. TƯƠNG LAI CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ

FUTURE BRANDING – Learning form TOP 50 & TOP 100

  • Xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hoá – Branding in the globalization.

  • Từ thương hiệu sản phẩm đến thương hiệu quốc gia – From product branding to nation branding.

  • Xây dựng thương hiệu tại Việt Nam TOP 50 – TOP 100 thế giới. TOP Vietnam and world Branding

  • Thương hiệu Việt Nam trong hội nhập toàn cầu – Vietnam brands in the globalization – case study 

  • Chân dung, vai trò Brand Manager – The new roles of Brand Manages 

II. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU

BRAND STRATEGY AND PLANNING

  • Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh – Brand vision

  • Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Brand strategy

  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu – Brand plan

  • Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu – Brand budgeting

III. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NỀN KINH THƯƠNG MỚI

BRAND POSITIONING IN NEW BUSINESS WORLD

  • Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu – Brand Positioning concepts & Positioning strategy

  • Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Repositioning brand 

  • Kiến trúc thương hiệu – Brand architecture

  • Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu – Multi-Brand strategy

  • Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới – Developing a new brand

  • Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu – Brand concept and product concept

  • Quản trị tài sản thương hiệu – Brand equity management

  • Xây dựng tính cách thương hiệu – Brand personality

  • Xây dựng thương hiệu dẫn đầu – Building brand leadership

  • Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu – Brand loyalty 

  • Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa – Multicultural branding and global branding

IV. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU 360* O2O 

360* BRAND COMMUNICATIONS

  • Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng – Integrated marketing communications for brands

  • Các nền tảng, công cụ mới trong kỷ nguyên số – Brand communication tools in Digital age.

  • Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu O2O-  Integrated digital marketing communication

  • Kích hoạt thương hiệu – brand activation

  • Thiết kế sáng tạo và Thiết kế bao bì trong xây dựng thương hiệu – Brand design strategy

  • Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu – Brand identity

  • Xây dựng thương hiệu nội bộ – Internal brand communication

  • Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding

V. CÁCH TÂN THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ 

INNOVATION AND BRANDING IN THE DIGITAL AGE

  • Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số – Consumer behavior in digital age

  • Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu – Brand innovation

  • Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu – Building Storytelling for Digital Branding

  • Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp – Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups

  • Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội – New Social Media – innovation and creative

  • Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 – Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.

  • Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan – Trends of visual brand communication in digital age.

VI. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG – ESG

ENVIRONMENT – SOCIAL – GOVERNANCE – BRAND SUSTAINABILITY

  • Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty – CSR, ESG strategy and corporate reputation.

  • Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu – From USP to Holistic buying

  • Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững – Green branding and sustainability

  • Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu – Creating share value principles of branding.

  • Những tình huống điển cứu trong CSR, CSV, ESG – Cases studies on CSRUniversal.Org 

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang