I. TƯƠNG LAI CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ
FUTURE BRANDING – Learning form TOP 50 & TOP 100
Xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hoá – Branding in the globalization.
Từ thương hiệu sản phẩm đến thương hiệu quốc gia – From product branding to nation branding.
Xây dựng thương hiệu tại Việt Nam TOP 50 – TOP 100 thế giới. TOP Vietnam and world Branding
Thương hiệu Việt Nam trong hội nhập toàn cầu – Vietnam brands in the globalization – case study
Chân dung, vai trò Brand Manager – The new roles of Brand Manages
II. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU
BRAND STRATEGY AND PLANNING
Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh – Brand vision
Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Brand strategy
Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu – Brand plan
Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu – Brand budgeting
III. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NỀN KINH THƯƠNG MỚI
BRAND POSITIONING IN NEW BUSINESS WORLD
Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu – Brand Positioning concepts & Positioning strategy
Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Repositioning brand
Kiến trúc thương hiệu – Brand architecture
Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu – Multi-Brand strategy
Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới – Developing a new brand
Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu – Brand concept and product concept
Quản trị tài sản thương hiệu – Brand equity management
Xây dựng tính cách thương hiệu – Brand personality
Xây dựng thương hiệu dẫn đầu – Building brand leadership
Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu – Brand loyalty
Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa – Multicultural branding and global branding
IV. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU 360* O2O
360* BRAND COMMUNICATIONS
Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng – Integrated marketing communications for brands
Các nền tảng, công cụ mới trong kỷ nguyên số – Brand communication tools in Digital age.
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu O2O- Integrated digital marketing communication
Kích hoạt thương hiệu – brand activation
Thiết kế sáng tạo và Thiết kế bao bì trong xây dựng thương hiệu – Brand design strategy
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu – Brand identity
Xây dựng thương hiệu nội bộ – Internal brand communication
Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding
V. CÁCH TÂN THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
INNOVATION AND BRANDING IN THE DIGITAL AGE
Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số – Consumer behavior in digital age
Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu – Brand innovation
Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu – Building Storytelling for Digital Branding
Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp – Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội – New Social Media – innovation and creative
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 – Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan – Trends of visual brand communication in digital age.
VI. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG – ESG
ENVIRONMENT – SOCIAL – GOVERNANCE – BRAND SUSTAINABILITY
Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty – CSR, ESG strategy and corporate reputation.
Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu – From USP to Holistic buying
Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững – Green branding and sustainability
Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu – Creating share value principles of branding.
Những tình huống điển cứu trong CSR, CSV, ESG – Cases studies on CSRUniversal.Org