Mô tả khóa học
Thương hiệu là gì? Nó có vai trò và tầm quan trọng như thế nào?…
Khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp" sẽ chia sẻ cho các bạn về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu
Cách xây dựng thương hiệu và các bước xây dựng thương hiệu như thế nào
Thương hiệu tốt sẽ giúp bạn gì trong công việc và cuộc sống
Khóa học này phù hợp cho những người lãnh đạo, và chuẩn bị làm lãnh đạo cũng như tất cả những người muốn công việc của mình ngày càng thăng tiếnThương hiệu là gì? Nó có vai trò và tầm quan trọng như thế nào?…
Yêu cầu khóa học
Trang bị máy tính/ smartphone/ tablet,… kết nối mạng internet.
Biết cách sử dụng máy tính và internet.
Có kiến thức cơ bản về quản trị tài chính và đầu tư.
Đối tượng học viên
Giám đốc, chủ doanh nghiệp và những người quản lý.
Tất cả những người muốn xây dựng hình ảnh cá nhân riêng của mình trong mắt người khác.
Dành cho những nghười đang có ý định trở thành một chuyên gia phát triển thương hiệu trong tương lai.
Dành cho những người đã, đang và có ý định khởi nghiệp.
Khóa học tập trung hướng dẫn xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới 1-2 năm tuổi, những ng làm về mảng thương hiệu.
Khoá học giúp học viên đi từ khái niệm cơ bản nhất cho tới những mô hình phức tạp nhất trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Mục tiêu khóa học
Khóa học sẽ giúp học viên:
Hiểu rõ về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu.
Hiểu rõ về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu.
Nâng tầm thương hiệu cá nhân/ doanh nghiệp tạo sự uy tín.
Biết được các nguyên tắc và cách xây dựng một thương hiệu riêng biệt và độc đáo.
Các lỗi nên tránh trong xây dựng thương hiệu để không vi phạm về thương hiệu.
Chương trình học
Bài học 1: Tổng quan về thương hiệu
Bài giảng 1: Thương hiệu là gì?
Bài giảng 2: Phân loại thương hiệu
Bài giảng 3: Các yếu tố tạo nên thương hiệu
Bài giảng 4: Khi nào cần xây dựng thương hiệu cá nhân?
Bài học 2: Thương hiệu cá nhân
Bài giảng 5: Thương hiệu cá nhân là gì?
Bài giảng 6: Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân – Tầm quan trọng
Bài giảng 7: Các chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài giảng 8: Cách xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài học 3: Xây dựng thương hiệu lãnh đạo
Bài giảng 9: Xây dựng thương hiệu lãnh đạo
Bài giảng 10: Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân LÃNH ĐẠO
Bài giảng 11: Các hình mẫu lãnh đạo phổ biến
Bài giảng 12: Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo
Bài giảng 13: Thương hiệu lãnh đạo – bên ngoài & bên trong
Bài giảng 14: Kết hợp thương hiệu cá nhân và thị trường mục tiêu
Bài giảng 15: Thực hiện truyền thông
Bài giảng 16: Quản trị rủi ro trong xây dựng thương hiệu lãnh đạo
Bài giảng 17: Tổng kết phần 3
Bài học 4: Thương hiệu doanh nghiệp
Bài giảng 18: Vai trò của thương hiệu doanh nghiệp
Bài giảng 19: Tại sao phải xây dựng thương hiệu doanh nghiệp - Tầm quan trọng
Bài giảng 20: Chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Bài giảng 21: Thực hiện chiến lược thương hiệu
Bài giảng 22: Định vị thương hiệu – Vấn đề quản trị thương hiệu doanh nghiệp
Bài giảng 23: Phân tích chiến lược định vị thương hiệu – Giá trị thương hiệu – Đặc tính thương hiệu Brand Equity
Bài giảng 24: Các phương pháp định vị thương hiệu tiêu biểu
Bài giảng 25: Thông điệp định vị - Thương hiệu doanh nghiệp vừa & nhỏ
Bài giảng 26: Những sai lầm dễ mắc phải
Bài giảng 27: Xây dựng Hệ thống nhận diện thương hiệu
Bài giảng 28: Mục đích xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Bài giảng 29: Khác biệt thương hiệu – Cuộc chiến về nhận thức
Bài giảng 30: Thách thức trong xây dựng thương hiệu
Bài giảng 31: Những lưu ý khi chọn Slogan cho doanh nghiệp
Bài giảng 32: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp
Bài giảng 33: Định giá thương hiệu
Bài giảng 34: Thương hiệu thâm nhập thị trường - Mở rộng kinh