<a href="/su-kien" title="Sự kiện" rel="dofollow">Sự kiện</a>
Ngày 11/12/2019, Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên ...
Sự phát triển bền vững đã trở thành tiêu chí hàng đầu, trọng tâm và sự lựa chọn của các chính phủ, các tổ chức, hiệp hội và là cái gốc để doanh nghiệp tiến nhanh và tiến xa hơn trong hành trình chinh phục các thị trường. Phát triển bền vững đòi hỏi kết hợp chặt chẽ, hợp lý và hài hòa giữa phát triển kinh tế với phát triển xã hội, bảo vệ tài ...
> View More

Tổng kết Hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Tổng kết Hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng tại Việt Nam; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối ...
Khai thác phát triển liên kết vùng cho doanh nghiệp
Khai thác phát triển liên kết vùng cho doanh nghiệp
Nhằm đánh giá vai trò, vị trí cũng như nhận diện các cơ hội, thách thức và đưa ra các giải pháp về phát triển kinh tế, thương mại của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ (Vùng KTTĐBB), Bộ Công thương đã ...
Trở lại đầu trang