Thị trường
Người Việt tiêu thụ 4,2 tỷ lít bia trong năm 2018, mức tiêu thụ này đã tăng 5% ...
Bia là đồ uống chiếm hơn 90% lượng đồ uống có cồn tiêu thụ tại Việt Nam. Mỗi năm, Việt Nam có thêm khoảng 1 triệu người đạt độ tuổi hợp pháp để uống đồ uống có cồn (18 tuổi). Đó là cơ sở để Euromonitor tin rằng còn nhiều dư địa để thị trường này tăng trưởng trong những năm tới.   Tổng lượng bia tiêu thụ (triệu lít) và tính theo đầu người (lít) tại ...
> View More

AirAsia 4 lần lỡ hẹn vào thị trường Việt Nam
AirAsia 4 lần lỡ hẹn vào thị trường Việt Nam
Hãng hàng không giá rẻ Malaysia tiếp tục gặp những trở ngại để tham gia thị trường hàng không Việt Nam khi thương vụ hợp tác với Thiên Minh Group đổ bể. Đây là lần thứ 4 hãng này thất bại trong việc ...
Chiến lược thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019
Chiến lược thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019
Ngày 17 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) tổ chức Diễn đàn ...
Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2019
Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2019
Năm 2019, diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam với chủ đề “ Đổi mới cách thức triển khai XTTM nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến xuất khẩu”. Diễn đàn là hoạt động thường niên do bộ công thương tổ chức.
Giá nhà đất ở TP Hồ Chí Minh tăng mạnh
Giá nhà đất ở TP Hồ Chí Minh tăng mạnh
Liên Sở Tài chính - Tài nguyên Môi trường vừa đề xuất UBND TPHCM tăng hệ số điều chỉnh giá đất năm 2019 lên 0,4 lần so với năm 2018. Cơ sở đề xuất tăng là do nhận định giá thị trường chuyển nhượng ...
Đối tác
Trở lại đầu trang