<a href="/tin-tuc" title="Tin tức" rel="dofollow">Tin tức</a>
“Xây dựng thương hiệu là quá trình luôn bắt đầu mà không có kết thúc. Một ...
Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, trao đổi về ý nghĩa của việc phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu quốc gia và một số đề xuất đối với Việt Nam.TS. Võ Trí Thành cho rằng: “Một thương hiệu được thị trường đón nhận, đối tác đánh giá cao là rất có ý nghĩa với doanh nghiệp từ cả góc độ giá trị gia tăng, lợi ...
> View More

Thương hiệu mạnh bắt nguồn từ sự chân thật
Thương hiệu mạnh bắt nguồn từ sự chân thật
“Xây dựng thương hiệu là quá trình luôn bắt đầu mà không có kết thúc. Một thương hiệu mạnh là kết quả của quá trình phấn đấu bền bỉ để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, con người và hơn hết là ...
Những bài học trong kinh doanh cà phê nhượng quyền
Những bài học trong kinh doanh cà phê nhượng quyền
Mặt bằng đẹp chiếm tới 50% phần thắng nên dù hai quán Aha, Cộng cà phê có nằm kề nhau ở góc phố, cả hai vẫn rất đông khách. Nhưng giá vốn quá cao cũng khiến chủ đầu tư kinh doanh khó khăn.
Forever 21 đệ đơn phá sản
Forever 21 đệ đơn phá sản
Hãng thời trang cho giới trẻ Forever 21 vừa thông báo đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản và sẽ đóng một số trong chuỗi hơn 800 cửa hàng.
Trở lại đầu trang