Tin tức
Bánh đậu xanh, bánh gai, bánh gấc và giò trâu, chả trâu... là những đặc sặc nổi ...
Công ty TNHH bánh đậu xanh Gia Bảo - một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất bánh đậu xanh nổi tiếng tại Hải Dương tiêu thụ trung bình khoảng 350 - 400 tấn bánh đậu xanh trong dịp Tết cổ truyền. Đại diện Công ty cho biết, vài năm nay, nắm bắt được xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng, Công ty đã nghiên cứu và sản xuất các mẫu bao ...
> Xem chi tiết

Các loại bánh cổ truyền hút khách dịp Tết
Các loại bánh cổ truyền hút khách dịp Tết
Bánh đậu xanh, bánh gai, bánh gấc và giò trâu, chả trâu... là những đặc sặc nổi tiếng của tỉnh Hải Dương luôn thu hút người tiêu dùng. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán, lượng hàng bán ra tăng mạnh.
Thương hiệu - "lời hứa văn hóa" của quốc gia
Thương hiệu - 'lời hứa văn hóa' của quốc gia
Nhắc đến Lamborghini, dù chưa từng sở hữu một chiếc xe sang này người ta cũng có thể liên tưởng tới sự chuyển động độc đáo của cánh cửa xe mà chỉ riêng thương hiệu này mới có được. Còn anh chàng phá ...
Nhân cách thương hiệu Việt
Nhân cách thương hiệu Việt
Những ngày sát Tết Mậu Tuất 2018, thương trường ta bỗng lành mạnh nổi sóng, bởi có một thương hiệu lớn ở TP Hồ Chí Minh vừa được một tỷ phú người Thái mua lại với số tiền cả tỷ đô-la Mỹ. Thương hiệu ...
Giúp thương hiệu nội trụ vững trước sóng M&A
Giúp thương hiệu nội trụ vững trước sóng M&A
Ở ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), hiện có khá nhiều doanh nghiệp Việt Nam nắm giữ được vị trí dẫn dắt thị trường, vượt trội so với các đối thủ là các tập đoàn đa quốc gia. Điều này cũng đồng nghĩa ...
Có nhiều lựa chọn, người dân thong thả sắm tết
Có nhiều lựa chọn, người dân thong thả sắm tết
Việc tăng giờ mở cửa cùng với ngày càng nhiều doanh nghiệp, siêu thị phục vụ người tiêu dùng khiến việc mua sắm tết trở nên dễ dàng hơn. Khác với cảnh chen lấn, chờ đợi hàng giờ liền, sáng nay 26 ...
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh
Các thị trường có giá trị xuất khẩu rau quả tăng mạnh là Nhật Bản (69,3%), Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (56,3%) và Trung Quốc (52,4%). 
Nông dân thờ ơ với xây dựng thương hiệu nông sản
Nông dân thờ ơ với xây dựng thương hiệu nông sản
Thời gian qua, Hội Nông dân TP Hà Nội đã có nhiều chương trình hỗ trợ nông dân xây dựng thương hiệu, hình thành nhiều nhãn hiệu, thương hiệu nông sản giúp việc liên kết, tiêu thụ thuận lợi hơn. Tuy ...
Đối tác
Trở lại đầu trang