Quản trị
Ngày 17 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội, Cục ...
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 chia ra 2 phiên chính, tập trung trao đổi về chiến lược và giải pháp phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới. Phiên thứ nhất trao đổi, thảo luận về “Định hướng Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam với sự tham gia của các chuyên gia trong và ngoài nước, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và ...
> View More

Chiến lược thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019
Chiến lược thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019
Ngày 17 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) tổ chức Diễn đàn ...
Đối tác
Trở lại đầu trang