<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
“Xây dựng thương hiệu là quá trình luôn bắt đầu mà không có kết thúc. Một ...
Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, trao đổi về ý nghĩa của việc phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu quốc gia và một số đề xuất đối với Việt Nam.TS. Võ Trí Thành cho rằng: “Một thương hiệu được thị trường đón nhận, đối tác đánh giá cao là rất có ý nghĩa với doanh nghiệp từ cả góc độ giá trị gia tăng, lợi ...
> View More

Thương hiệu mạnh bắt nguồn từ sự chân thật
Thương hiệu mạnh bắt nguồn từ sự chân thật
“Xây dựng thương hiệu là quá trình luôn bắt đầu mà không có kết thúc. Một thương hiệu mạnh là kết quả của quá trình phấn đấu bền bỉ để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, con người và hơn hết là ...
Forever 21 đệ đơn phá sản
Forever 21 đệ đơn phá sản
Hãng thời trang cho giới trẻ Forever 21 vừa thông báo đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản và sẽ đóng một số trong chuỗi hơn 800 cửa hàng.
“15 giây” giúp Tiktok trỗi dậy toàn cầu
“15 giây” giúp Tiktok trỗi dậy toàn cầu
15 giây video ngắn của TikTok được thế hệ Z trên toàn cầu sử dụng, giúp cho ByteDance – công ty sở hữu TikTok vượt Uber để trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ giá trị nhất thế giới.
Khai thác phát triển liên kết vùng cho doanh nghiệp
Khai thác phát triển liên kết vùng cho doanh nghiệp
Nhằm đánh giá vai trò, vị trí cũng như nhận diện các cơ hội, thách thức và đưa ra các giải pháp về phát triển kinh tế, thương mại của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ (Vùng KTTĐBB), Bộ Công thương đã ...
Trở lại đầu trang