<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Theo TS. Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và ...
TS. Võ Trí ThànhLiên quan đến việc Tân Hoàng Minh bỏ cọc khu đất ở Thủ Thiêm, chia sẻ với người viết, TS. Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh (BCSI) cho rằng việc nhóm Tân Hoàng Minh đấu giá đất cao ngất ngưởng rồi bỏ cọc gây tác động nhiễu đến thị trường là có nhưng không nhiều."Dưới góc độ vĩ mô, vụ ...
> View More

'Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng trưởng'
'Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng trưởng'
Masan tăng độ phủ thương hiệu nhờ chuỗi nhượng quyền WinMart+, đáp ứng đa đối tượng trong hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ, theo Tiến sĩ Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương ...
Tạo hành lang pháp lý phát triển thị trường khí
Tạo hành lang pháp lý phát triển thị trường khí
Sáng ngày 30-11-2021, Bộ Công thương (Vụ Thị trường trong nước) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI), Hiệp hội Gas Việt Nam và các đơn vị liên quan sẽ tổ chức “Hội ...
Thương hiệu Việt Nam- Vị thế mới, giá trị mới
Thương hiệu Việt Nam- Vị thế mới, giá trị mới
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 với chủ đề “Thương hiệu Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới” được tổ chức nhằm tăng cường nhận biết thương hiệu quốc gia và quảng bá sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia ...
Tương lai chiến lược ngân hàng số tại Việt Nam
Tương lai chiến lược ngân hàng số tại Việt Nam
Nhằm nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp đối với chuyển đổi số lĩnh vực tài chính - ngân hàng và đưa ra chiến lược phát triển các giải pháp số, chuyển đổi số trong các ngành, lĩnh vực liên quan ...
Trở lại đầu trang