<a href="/tin-tuc/thuong-hieu" title="Thương hiệu" rel="dofollow">Thương hiệu</a>
Những sản phẩm, dịch vụ văn hoá – du lịch – nông nghiệp mang bản sắc Việt Nam ...
Nỗi lòng của doanh nhân với đất nướcThương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 507 tỉ đô la Mỹ và xếp thứ 32/193 quốc gia được đánh giá năm 2024, tăng một bậc về thứ hạng và tăng 2% về giá trị so năm 2023, theo Brand Finance. Kết quả này tới từ nỗ lực của Chính phủ trong cải cách môi trường đầu tư, đẩy mạnh xuất - nhập khẩu, hỗ trợ phát triển thương hiệu ...
> View More

Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP
Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP
Những năm gần đây, sản phẩm OCOP là một trong những điểm sáng phát triển kinh tế nông thôn của tỉnh. Không chỉ góp phần định hình sản phẩm hàng hóa đặc trưng địa phương, vùng miền, OCOP còn nâng cao ...
Mơ về thương hiệu F&B Việt Nam
Mơ về thương hiệu F&B Việt Nam
Thị trường F&B Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ với sự góp mặt của nhiều thương hiệu ngoại. Trong các báo cáo mới đây, doanh thu từ hàng loạt chuỗi F&B ngoại tăng mạnh và thị trường ...
Trở lại đầu trang