Thương hiệu
Trong suốt quá trình 30 năm cải cách, luôn xuất hiện các doanh nghiệp nhà nước ...
Quyền lợi cần tương xứng với trách nhiệmMục tiêu của sắp xếp đổi mới DNNN là hướng đến nâng chất lượng, hiệu quả hoạt động của đơn vị. Trong đó, cổ phần hóa, thoái vốn ngoài ngành chỉ là 2 trong những giải pháp để hướng đến hiệu quả đầu tư cao hơn. Vậy, nếu chậm cổ phần hóa, Nhà nước có thể áp dụng nhiều giải pháp khác để buộc DN phải “chuyển ...
> View More

Làm gì để chống thất thoát trong doanh nghiệp nhà nước
Làm gì để chống thất thoát trong doanh nghiệp nhà nước
Trong suốt quá trình 30 năm cải cách, luôn xuất hiện các doanh nghiệp nhà nước kém hiệu quả, thua lỗ lớn, mất vốn nhà nước dưới nhiều hình thức.Những năm gần đây, mặc dù nhà nước quyết liệt chỉ đạo ...
Bài học văn hóa thị trường từ D&G
Bài học văn hóa thị trường từ D&G
Sau scandal marketing, hàng loạt cửa hàng của thương hiệu thời trang Ý Dolce & Gabbana (D&G) đã bị tẩy chay trước ngày hội Black Friday. Nhãn hàng đang phải gánh chịu thiệt hại nặng nề khi mất đi một ...
Home Sharing cuộc chạy đua với khách sạn truyền thống?
Home Sharing cuộc chạy đua với khách sạn truyền thống?
Kinh tế chia sẻ (sharing economy) là mô hình đã phát triển từ rất lâu trên thế giới, tại Việt Nam hình thức này mới chỉ phát triển trong vòng 5 năm trở lại đây nhưng đã mang lại những dấu ấn đáng nể. ...
Đối tác
Trở lại đầu trang