Thương hiệu
Trở thành thương hiệu đại diện cho ngành hàng đồ uống Việt phục vụ tại Hội nghị ...
Từ thương hiệu vững bền với lịch sử 27 năm phát triểnHiện nay, thị trường thức uống Việt chứng kiến sự bành trướng của các doanh nghiệp ngoại qua con đường M&A hay FDI. Tuy nhiên, những thách thức này cũng chính là cơ hội để những doanh nghiệp VIệt đủ mạnh vươn lên bứt phá, cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập để đưa sản phẩm chất lượng cao ...
> Xem chi tiết

Cuộc chiến xe ôm công nghệ
Cuộc chiến xe ôm công nghệ
Cam kết mức giá rẻ không phải là điều kiện để những thương hiệu trong nước có thể cạnh tranh với Uber và Grab trên thị trường xe ôm công nghệ. 
Chật vật vì bị nhái thương hiệu
Chật vật vì bị nhái thương hiệu
Trong ngành du lịch, hầu như ai cũng biết việc hàng loạt thương hiệu lữ hành tên tuổi bị nhái, giả mạo tên miền và trang website…
3 cách giúp thương hiệu tránh khủng hoảng
3 cách giúp thương hiệu tránh khủng hoảng
“Gầy dựng một thương hiệu không phải là việc dễ. Bạn có thể mất vài năm, hoặc vài chục năm. Tuy nhiên phá hủy nó thì chỉ cần vài ngày. Do đó, hãy phòng ngừa hỏa hoạn thật tốt, không nên đợi nó xảy ra ...
Ứng dụng My Health: “Bác sĩ” thời 4.0
Ứng dụng My Health: “Bác sĩ” thời 4.0
Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin thì việc số hóa lưu trữ hồ sơ bệnh sử là xu hướng tất yếu. Ông Nguyễn Thành Trung – CEO Công ty TNHH MTV My Health - đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo ...
Đối tác
Trở lại đầu trang