<a href="/tin-tuc/chien-luoc-canh-tranh" title="Chiến lược - Cạnh tranh" rel="dofollow">Chiến lược - Cạnh tranh</a>
Lazada và Shopee đang cạnh tranh dữ dội trên thị trường thương mại điện tử Đông ...
Khu vực Đông Nam Á với dân số 650 triệu người đang là "chiến trường" mới, nơi các doanh nghiệp thương mại điện tử đấu đá quyết liệt. Nền kinh tế trong khu vực tăng trưởng nhanh chóng, tầng lớp trung lưu ngày càng mở rộng và tỷ lệ sử dụng smartphone cao đã thổi bùng cuộc đua này.“Nếu Ấn Độ là chiến trường lớn đầu tiên chứng kiến cuộc đối đầu giữa ...
> View More

Những bài học trong kinh doanh cà phê nhượng quyền
Những bài học trong kinh doanh cà phê nhượng quyền
Mặt bằng đẹp chiếm tới 50% phần thắng nên dù hai quán Aha, Cộng cà phê có nằm kề nhau ở góc phố, cả hai vẫn rất đông khách. Nhưng giá vốn quá cao cũng khiến chủ đầu tư kinh doanh khó khăn.
Khai thác phát triển liên kết vùng cho doanh nghiệp
Khai thác phát triển liên kết vùng cho doanh nghiệp
Nhằm đánh giá vai trò, vị trí cũng như nhận diện các cơ hội, thách thức và đưa ra các giải pháp về phát triển kinh tế, thương mại của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ (Vùng KTTĐBB), Bộ Công thương đã ...
Trở lại đầu trang