<a href="/tin-tuc/chien-luoc-canh-tranh" title="Chiến lược - Cạnh tranh" rel="dofollow">Chiến lược - Cạnh tranh</a>
“Cuộc chiến” thương mại điện tử (TMĐT) không chỉ cuộc cạnh tranh về giá, mà còn ...
Làm chủ công nghệ để làm chủ cuộc chơiThương mại điện tử (TMĐT) đang định hình lại cách người Việt tiêu dùng, mở ra cơ hội chưa từng có cho doanh nghiệp. Theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), quy mô thị trường TMĐT Việt Nam năm 2024 ước đạt 32 tỷ USD, tăng trưởng 27% so với năm trước. Trong đó, con số bán lẻ hàng hóa trực tuyến chiếm ...
> View More

Cạnh tranh gay gắt, hàng tiêu dùng nội tìm lối đi riêng
Cạnh tranh gay gắt, hàng tiêu dùng nội tìm lối đi riêng
Trong “cuộc đua” khốc liệt của thị trường tiêu dùng hiện nay, khi các thương hiệu ngoại liên tục mở rộng ảnh hưởng và chiếm lĩnh tâm trí người tiêu dùng, hàng Việt đang đứng trước ngã rẽ quan trọng.
Trở lại đầu trang