Chiến lược - Cạnh tranh
Ở ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), hiện có khá nhiều doanh nghiệp Việt Nam ...
Lợi thế của thương hiệu bản địaBáo cáo tài chính quí 4-2017 vừa được công bố của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Sa Giang (Sagimexco) cho thấy, năm 2017, doanh nghiệp này tiếp tục tăng trưởng tốt cả về doanh thu lẫn lợi nhuận sau thuế. Doanh thu cả năm vượt trên 290,7 tỉ đồng và lợi nhuận ròng đạt trên 30,5 tỉ đồng, đều tăng khá so với cùng kỳ năm ...
> Xem chi tiết

Giúp thương hiệu nội trụ vững trước sóng M&A
Giúp thương hiệu nội trụ vững trước sóng M&A
Ở ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), hiện có khá nhiều doanh nghiệp Việt Nam nắm giữ được vị trí dẫn dắt thị trường, vượt trội so với các đối thủ là các tập đoàn đa quốc gia. Điều này cũng đồng nghĩa ...
Việt Nam giữa cuộc chiến bảo hộ thương mại
Việt Nam giữa cuộc chiến bảo hộ thương mại
Trong khi chính sách thương mại toàn cầu luôn là cuộc chơi giữa các cường quốc kinh tế với nhau, các nền kinh tế nhỏ và chịu nhiều phụ thuộc như Việt Nam lại hứng chịu những tác động rất lớn khi gió ...
Tránh sai lầm chiến lược!
Tránh sai lầm chiến lược!
Có một lời khuyên rất đáng ngẫm nghĩ: “Hãy làm việc đúng trước khi làm đúng các việc!”. 
Nhu cầu mua hàng online tăng 3 lần
Nhu cầu mua hàng online tăng 3 lần
Nếu người tiêu dùng năm 2017 chọn mua kênh online chỉ chiếm 0,9%, thì năm nay, con số này đã tăng lên gấp 3 lần ở nhiều mặt hàng. 
Đối tác
Trở lại đầu trang