Chiến lược - Cạnh tranh
Để có được gian hàng trên Amazon và kinh doanh một cách hiệu quả các doanh ...
Trong lĩnh vực thương mại điện tử, Amazon rất thịnh hành tại các thị trường Mỹ, EU, những nơi có nền kinh tế phát triển. Vì vậy, việc hợp tác với Amazon được kỳ vọng sẽ tạo kênh xuất khẩu hàng hóa hiệu quả, giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng tại nhiều thị trường của Amazon, cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ ở Mỹ, ...
> View More

AirAsia 4 lần lỡ hẹn vào thị trường Việt Nam
AirAsia 4 lần lỡ hẹn vào thị trường Việt Nam
Hãng hàng không giá rẻ Malaysia tiếp tục gặp những trở ngại để tham gia thị trường hàng không Việt Nam khi thương vụ hợp tác với Thiên Minh Group đổ bể. Đây là lần thứ 4 hãng này thất bại trong việc ...
Cuộc chiến giữa Grab và taxi truyền thống
Cuộc chiến giữa Grab và taxi truyền thống
Taxi công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường khiến taxi truyền thống lao đao. Nhưng trên thực tế, dù chiếm được thị phần nhưng Grab cũng liên tục thua lỗ. Kinh doanh không hoặc chưa kiếm được lợi ...
Chiến lược thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019
Chiến lược thương hiệu quốc gia Việt Nam 2019
Ngày 17 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) tổ chức Diễn đàn ...
Sai lầm trong truyền thông của Burger King
Sai lầm trong truyền thông của Burger King
Video quảng cáo việc ăn burger bằng đũa của Burger King bị nhiều người dùng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram hay thậm chí cả Weibo chỉ trích. 
Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2019
Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2019
Năm 2019, diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam với chủ đề “ Đổi mới cách thức triển khai XTTM nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến xuất khẩu”. Diễn đàn là hoạt động thường niên do bộ công thương tổ chức.
Đối tác
Trở lại đầu trang