<a href="/tin-tuc/bao-chi-voi-bcsi" title="Báo chí với BCSI" rel="dofollow">Báo chí với BCSI</a>
Tiêu dùng trực tuyến đã và đang là xu thế tất yếu trên toàn cầu nói chung và ...
Việt Nam vẫn là quốc gia phát triển sau về chuỗi cửa hàng tiện lợi nhưng lại có tốc độ phát triển rất nhanh. Theo số liệu thống kê, tăng trưởng giá trị của cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mini là 27% trong khi Hàn Quốc và Philippines là 14%, Thái Lan và Malaysia là 5%... Thương mại điện tử tăng trưởng nhanh với 80% đã từng mua hàng online. Các mặt ...
> View More

Gian lận thương mại đang là mối lo lớn
Gian lận thương mại đang là mối lo lớn
Nhiều ngành hàng trong nước đã và đang lọt vào “tầm ngắm” của các nước do lo ngại vấn đề xuất xứ. Chuyên gia thương hiệu Vũ Xuân Trường, Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, cho ...
Tổng kết Hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Tổng kết Hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng tại Việt Nam; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối ...
Trở lại đầu trang