Báo chí với BCSI
Sau vụ làm thuốc ung thư giả của Vinaca đặt ra một vấn đề là tại sao công ty ...
Ông Vũ Xuân Trường, Chuyên gia thương hiệu, Viện nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và Cạnh tranh.Phóng viên: Sau khi các cơ quan chức năng phát giác vụ thuốc giả của Vinaca cho thấy, doanh nghiệp sản xuất kém chất lượng vẫn có thể được trao giải thưởng và được tôn vinh thương hiệu. Theo ông, đâu là nguyên nhân của lỗ hổng này?Ông Vũ Xuân ...
> Xem chi tiết

Vinaca và chuyện tôn vinh một thương hiệu
Vinaca và chuyện tôn vinh một thương hiệu
Sau vụ làm thuốc ung thư giả của Vinaca đặt ra một vấn đề là tại sao công ty này vẫn được trao thưởng và tôn vinh thương hiệu? Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Vũ Xuân Trường, Chuyên gia thương ...
Phá hoại thương hiệu gây tác hại khôn lường
Phá hoại thương hiệu gây tác hại khôn lường
Chia sẻ tại diễn đàn thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Thương hiệu với hội nhập và phát triển xuất khẩu bền vững”, chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành nguyên Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh ...
Thương hiệu yếu vì thiếu chiến lược
Thương hiệu yếu vì thiếu chiến lược
Thương hiệu được đánh giá là tài sản rất quan trọng khi chiếm đến 70% giá trị doanh nghiệp. Song, việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu vẫn chưa thực sự được doanh nghiệp đầu tư đúng mức. Điều này đang ...
Thương hiệu hàng hóa Việt Nam: Xây khó, phá dễ
Thương hiệu hàng hóa Việt Nam: Xây khó, phá dễ
Tại Diễn dàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề "Thương hiệu với hội nhập và phát triển bền vững" diễn ra sáng nay (20/4), tại Hà Nội, ông Võ Trí Thành, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý ...
Cạnh tranh bằng thương hiệu giúp doanh nghiệp tiến xa
Cạnh tranh bằng thương hiệu giúp doanh nghiệp tiến xa
Chiến lược cạnh tranh bằng thương hiệu đang diễn ra rất mạnh mẽ và sâu rộng ở cấp độ doanh nghiệp và cả cấp quốc gia. Bối cảnh đó đòi hỏi Việt Nam phải có những chiến lược phù hợp với xu thế chung để ...
Đối tác
Trở lại đầu trang