Báo chí với BCSI
Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, PGS. TS ...
Ông vẫn nhớ nguyên cái cảm giác được nhận sự quý trọng của người Nhật khi họ tin rằng, người Việt Nam thông minh và sáng tạo, có đủ sức tạo nên những thay đổi có giá trị bằng trí tuệ của chính mình.Dẫn câu chuyện trên tại Hội thảo khoa học “Tăng trưởng xanh và Phát triển bền vững: Thời cơ và thách thức đối với Việt Nam” sáng 8/11, TS. Nguyễn Văn ...
> Xem chi tiết

Phát triển bền vững thời cơ 4.0
Phát triển bền vững thời cơ 4.0
Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, PGS. TS Nguyễn Văn Nam cho biết, trong chuyến công tác Nhật Bản cách đây 25 năm, ông rất bất ngờ khi người Nhật chia sẻ, công nghệ ...
Chủ động ứng phó rủi ro tài chính
Chủ động ứng phó rủi ro tài chính
Trong thập kỷ gần đây, khủng hoảng kinh tế diễn ra đều là khủng hoảng về tài chính. Vì vậy, doanh nghiệp phải quan tâm đến an ninh tài chính như một vấn đề cốt tử. Tại diễn đàn An ninh tài chính và ...
Đối tác
Trở lại đầu trang