Báo chí với BCSI
Các chuyên gia kinh tế nhận định, mục tiêu sẽ có 1 triệu doanh nghiệp vào năm ...
Tại diễn đàn “Phát triển doanh nghiệp Việt Nam 2018” do Tạp chí Kinh tế và Dự báo phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh  tổ chức tại Hà Nội sáng 19/6, các chuyên gia kinh tế đều có chung nhận định: Mục tiêu Việt Nam sẽ có 1 triệu doanh nghiệp vào năm 2020 của Chính phủ đặt ra là khó thành hiện thực.Các chuyên ...
> View More

Diễn đàn phát triển doanh nghiệp Việt Nam 2018
Diễn đàn phát triển doanh nghiệp Việt Nam 2018
Ngày 19/6 tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế và Dự báo phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức Diễn đàn phát triển doanh nghiệp Việt Nam 2018 nhằm đánh giá ...
Gian nan chống hàng giả
Gian nan chống hàng giả
Vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng đang mang lại hệ lụy tiêu cực cho xã hội, làm giảm uy tín của các DN; trong khi đó, nhiều DN chưa chú trọng bảo vệ thương hiệu… 
Cần thay đổi tư duy về chống hàng giả, hàng nhái
Cần thay đổi tư duy về chống hàng giả, hàng nhái
Câu chuyện chống hàng giả hàng nhái, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam không mới nhưng là một câu chuyện nóng, một cuộc chiến dài. Vấn đề không chỉ đơn thuần là hàng thật - hàng giả, mà là cách ...
Nhức nhối hàng giả, hàng nhái
Nhức nhối hàng giả, hàng nhái
Trong bối cảnh Chính phủ đang quyết liệt chỉ đạo thực hiện các giải pháp nâng cao sức cạnh tranh của nền kinh tế, thì tại Hội thảo chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) ...
Đối tác
Trở lại đầu trang