<a href="/tin-tuc/bao-chi-voi-bcsi" title="Báo chí với BCSI" rel="dofollow">Báo chí với BCSI</a>
 Sáng 11/12, tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Viện ...
Chương trình có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty Cổ phần (PV GAS), Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO); Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank).Tham dự chương trình có ông Nguyễn Quang Vinh - Tổng thư ký Phòng Thương mại và Công ...
> View More

Gian lận thương mại đang là mối lo lớn
Gian lận thương mại đang là mối lo lớn
Nhiều ngành hàng trong nước đã và đang lọt vào “tầm ngắm” của các nước do lo ngại vấn đề xuất xứ. Chuyên gia thương hiệu Vũ Xuân Trường, Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, cho ...
Tổng kết Hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Tổng kết Hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng tại Việt Nam; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối ...
Hội nghị Doanh nghiệp Xã hội và phát triển bền vững
Hội nghị Doanh nghiệp Xã hội và phát triển bền vững
Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh (BCSI) tổ chức chương trình “Hội nghị Doanh nghiệp xã hội và Phát triển bền vững” ...
Trở lại đầu trang