Xây dựng thương hiệu gắn bó với xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là truyền thông nội bộ đang là vấn đề quan trọng và được sự quan tâm của các tổ chức có định hướng phát triển bền vững. Nhằm tổ chức một diễn đàn đa chiều về văn hóa doanh nghiệp gắn với phát triển thương hiệu, Báo Văn hóa phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức chương trình Hội thảo "Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu".

- Thời gian: 8h00 - 11h30 ngày 11/09/2020

- Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội

- Đơn vị thực hiện: Báo Văn hóa, Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh

- Điều phối chương trình: TS. Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh.

Nội dung chính của Hội thảo tập trung vào mối quan hệ tương tác giữa xây dựng văn hóa doanh nghiệp góp phần tích cực vào phát triển thương hiệu của tổ chức. Hội thảo dự kiến được tổ chức với quy mô khoảng 200 đại biểu đại diện cho các cơ quan quản lý Nhà nước và doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ quan truyền thông báo chí.

Xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu tham dự để góp phần thành công của Hội thảo. Xin vui lòng xác nhận tham dự của quý đại biểu trước ngày 08/09/2020.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Bà Nguyễn Thu Thủy, số điện thoại 096 290 7694, Email: nguyenthuthuy2611@gmail.com.

Trở lại đầu trang