- Các dịch vụ thiết kế

+ Thiết kế Logo và hệ thống nhận diện logo

+ Xây dựng quy chế quản lý hình ảnh và thương hiệu

+ Thiết kế nội thất và văn phòng

+ Thiết kế triển lãm trưng bày

+ Thiết kế bao bì sản phẩm

+ Thiết kế nhận diện các điểm đối thoại thương hiệu: Poster, pano, tvc…

-Các dịch vụ bảo vệ thương hiệu

+ Tư vấn Quy trình bảo vệ thương hiệu

+ Tư vấn và thực hiện đăng ký bảo hộ các tài sản sở hữu trí tuệ: nhãn hiệu, bản quyền, phát minh sáng chế, giải pháp hữu ích, mạch tích hợp, chỉ dẫn địa lý…

- Nghiên cứu đánh giá thương hiệu

+ Nghiên cứu thị trường: khách hàng, đối thủ cạnh tranh, kênh phân phối, nhà cung cấp, các khuynh hướng lớn, định vị thương hiệu

+ Đánh giá bên trong doanh nghiệp về văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu nội bộ

+ Định giá thương hiệu

+ Đánh giá thương hiệu từ hồn, nhân cách, bản sắc, tính cách, cá tính, hành vi, giá trị cốt lõi, hình ảnh thương hiệu, cấu trúc danh mục thương hiệu, các liên tưởng đến thương hiệu, nhận thức của khách hàng về thương hiệu, định vị thương hiệu.

+ Đánh giá tính phù hợp của hệ thống kênh truyền thông và thông tin với thương hiệu

- Các hoạt động nâng cao nhận diện thương hiệu

+ Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp cho sản phẩm của doanh nghiệp

+ Lựa chọn đối tượng khách hàng cho sản phẩm

- Cách thức xử lý khủng hoảng thương hiệu

+ Xây dựng quy trình, quy chế quản lý khủng hoảng truyền thông

+ Thực hiện giải quyết các tình huống khủng hoảng truyền thông

+ Quản lý quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tấn và báo chí

+ Thực hiện các hoạt động PR theo chiến dịch, theo chiến lược, theo chương trình hành động và sự kiện

- Tư vấn ra mắt thương hiệu mới

+ Doanh nghiệp hiểu được bối cảnh cạnh tranh của thị trường

+ Doanh nghiệp được tư vấn chiến lược khác biệt hóa, giúp thương hiệu tìm được điểm khác biệt so với đối thủ cạnh tranh

+ Doanh nghiệp hiểu rõ giá trị cốt lõi của thương hiệu

+ Doanh nghiệp định hướng được nền tảng thương hiệu cho các hoạt động truyền thông về sau

+ Doanh nghiệp được cung cấp bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh

- Tư vấn tái định vị thương hiệu

+ Doanh nghiệp hiểu được bối cảnh cạnh tranh của thị trường

+ Doanh nghiệp được tư vấn phân tích hiện trạng thương hiệu và định hướng chiến lược tái định vị thương hiệu

+ Doanh nghiệp định hướng được nền tảng thương hiệu cho các hoạt động truyền thông về sau

+ Doanh nghiệp được cung cấp bộ nhận diện thương hiệu mới hoàn chỉnh

- Tư vấn mở rộng thương hiệu

+ Giúp doanh nghiệp tìm được điểm khác biệt của mình so với đối thủ cạnh tranh

+ Giúp doanh nghiệp hiểu rõ giá trị cốt lõi của thương hiệu

+ Giúp doanh nghiệp hiểu được cấu trúc thương hiệu

+ Doanh nghiệp được tư vấn cách thức mở rộng thương hiệu

+ Giúp doanh nghiệp định hướng được nền tảng thương hiệu cho các hoạt động truyền thông về sau

- Tư vấn truyền thông thương hiệu

+ Doanh nghiệp hiểu được bối cảnh cạnh tranh của thị trường

+ Doanh nghiệp được tư vấn phân tích đánh giá hiện trạng thương hiệu

+ Doanh nghiệp được tư vấn thiết lập chiến lược truyền thông thương hiệu

+ Doanh nghiệp được cung cấp các thiết kế ấn phẩm truyền thông thương hiệu

+ Doanh nghiệp được tư vấn đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông

- Tư vấn chiến lược khác biệt hóa thương hiệu

+ Giúp doanh nghiệp hiểu được bối cảnh cạnh tranh của thị trường

+ Giúp doanh nghiệp tìm được điểm khác biệt của mình so với đối thủ cạnh tranh

+ Tư vấn cách thức để doanh nghiệp phát huy và truyền thông được điểm khác biệt của mình

+ Giúp doanh nghiệp hiểu rõ giá trị cốt lõi của thương hiệu và xây dựng nền tảng thương hiệu

- Tư vấn và tổ chức các sự kiện

+ Tư vấn các chương trình, chiến dịch marketing theo chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh

+ Tổ chức các sự kiện theo yêu cầu

Mọi chi tiết cần tư vấn, hỗ trợ giải pháp xin liên hệ:

Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh

Hotline: 0877459777

Email: nhat.cao@bcsi.edu.vn

Website: www.bcsi.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 3, nhà D, Khách sạn La Thành, 226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang