Nutifood hợp tác cùng Grep Norman quảng bá cà phê Việt

Nutifood hợp tác cùng Grep Norman quảng bá cà phê Việt

Liên doanh Greg Norman NutiFood có trụ sở tại New York sẽ sản xuất, phân phối cà phê Việt có hình ảnh của cựu golf thủ số một thế giới.


Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood và huyền thoại golf Greg Norman - Đại sứ Du lịch Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác vào ngày 20/3 tại TP HCM nhằm đưa văn hóa cà phê Việt và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

FqEM854tMOKC84gLrWYWcQtz1E46oMtdg9kizqMz96SLT50JCYGMqjDGVf7L6dpCH8FQpKz5Zh44A2EaI6PYpC5TksVQig0dJBPCfd5m2CZcCPubx9WGVtukwqF4iNYU3sWg1gIz

Theo thỏa thuận, hai bên hợp tác thành lập một liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood tại Mỹ. NutiFood chịu trách nhiệm quá trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê, còn phía Huyền thoại golf Greg Norman cấp bản quyền và giấy phép để liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo trên các sản phẩm cà phê do NutiFood sản xuất.

Liên doanh cũng sẽ mở chuỗi quán cà phê thương hiệu Greg Norman Nuticafé tại Việt Nam và các quốc gia châu Á, trong tương lai mở rộng sang Mỹ nhằm đẩy mạnh quảng bá văn hóa cà phê sữa đá đặc trưng của Việt Nam.

Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết việc thành lập liên doanh tại Mỹ là bước kế tiếp trong kế hoạch khuếch trương thương hiệu cà phê Việt, gắn với chỉ dẫn địa lý Buôn Ma Thuột ra thị trường trong nước và quốc tế.

Sau buổi ký kết, hai bên sẽ thảo luận lộ trình hợp tác dài hạn. Trước tiên liên doanh sẽ mở quán cà phê ở trung tâm TP HCM, sau đó tại Mỹ và tùy vào tình hình kinh doanh sẽ tiếp tục những bước tiếp theo.

Về phía đối tác liên doanh, ông Greg Norman cũng sẽ giới thiệu Nuticafé vào những chuỗi nhà hàng thuộc tập đoàn của ông, các sân golf và các doanh nghiệp đối tác.

Sở hữu nông trường cà phê Phước An (Nuti Cada) rộng 1.000ha, NutiFood có thế mạnh về nguồn nguyên liệu cà phê robusta chất lượng cao. Sản phẩm chủ lực Nuticafé sữa đá tươi ra mắt vào tháng 8 năm ngoái gây ấn tượng mạnh với hương vị cà phê sữa đá pha phin đặc trưng của văn hóa cà phê Việt. Hiện sản phẩm đã lên kệ 800 siêu thị và 100.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Trước đó, huyền thoại golf cũng đã tới thăm nông trường Nuti Cada của NutiFood tại Đắk Lắk. Tại đây, ông Greg Norman đã tìm hiểu về lịch sử nông trường, cách chế biến ướt cà phê, phân biệt các loại hạt cà phê nhân và thưởng thức cà phê. Đại sứ Du lịch Việt Nam bày tỏ ấn tượng sâu sắc về nông trường cà phê và hương vị cà phê Việt.

Trở lại đầu trang