Trà sữa Việt TocoToco nhận giải thưởng "Thương hiệu-Nhãn Hiệu nổi tiếng châu Á Thái Bình Dương 2018"

Trà sữa Việt TocoToco nhận giải thưởng "Thương hiệu-Nhãn Hiệu nổi tiếng châu Á Thái Bình Dương 2018"

Trải qua 5 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu trà sữa Việt Nam TocoToco đã chính thức được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018”. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của TocoToco trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trà sữa thơm ngon, chất lượng, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo.

 


Để có thể trụ vững, tất yếu TocoToco phải tạo ra sự khác biệt. Không chạy theo xu hướng, thương hiệu TocoToco vẫn trung thành với những gì thuộc về quê hương đất nước để tạo nên nét riêng của chính mình. TocoToco là thương hiệu trà sữa đầu tiên sử dụng nguồn nông sản Việt Nam như: Trà xanh, bột sắn, trái cây… giúp giải quyết các vấn đề đầu ra của nông sản Việt.

toco1.jpg

Với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm trà sữa chất lượng và đặc biệt an toàn dành cho người sử dụng, đến nay TocoToco đã có hơn 200 chi nhánh trên khắp cả nước.

Vào tháng 03/2018, TocoToco đã vượt qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và chính thức đặt cơ sở TocoToco tại thành phố San Jose, Mỹ. TocoToco tại San Jose là một bước ngoặt lớn của thương hiệu trong việc hiện thực hóa ước mơ vươn tầm thế giới, mang thức uống Việt đến với thế giới.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và khắt khe từ khách hàng, TocoToco không ngừng lắng nghe khách hàng, sáng tạo và đổi mới mẫu mã sản phẩm và hương vị. Đây cũng là yếu tố khiến khách hàng luôn gắn bó và lựa chọn TocoToco.

Mới đây, thương hiệu trà sữa Việt Nam TocoToco đã chính thức được vinh danh trong hạng mục giải thưởng "Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018". Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của TocoToco trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trà sữa thơm ngon, chất lượng, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định quyết tâm của TocoToco trong việc nói không với thực phẩm bẩn và tiếp tục khẳng định vị thế của TocoToco tại thị trường trong nước, cũng như ghi nhận những nỗ lực không ngừng của TocoToco để phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước. Không những vậy, giải thưởng còn truyền cảm hứng để TocoToco tiếp tục chinh phục những thử thách tiếp theo trên chặng đường phía trước.

 

Đối tác
Trở lại đầu trang