- 1. Một số nội dung chương trình Thương hiệu quốc gia
- 2. Chương trình thương hiệu quốc gia
- 3. Thương hiệu với phát triển thị trường của doanh nghiệp
- 4. BrandTrade và Mô hình Đại sứ Thương hiệu
- 5. Chia sẻ kinh nghiệm phát triển Thương hiệu BIDV tại Lào-Campuchia-Myanmar
- 6. Chia sẻ kinh nghiệm phát triển thương hiệu tại thị trường nước ngoài
Giới thiệu
Chương trình diễn đàn Thương hiệu Việt Nam "Thương hiệu với hội nhập và phát triển xuất khẩu bền vững"
***********************************
Đơn vị tổ chức: Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương
Đơn vị phối hợp: Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế
Thời gian: 08h00 - 12h00 ngày 20/04/2018
Điều phối chương trình: TS. Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (#BCSI)
Đại biểu:
- Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại
- PGS.TS Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch HĐ Viện BCSI
- PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh - Trưởng ban cố vấn BCSI, Chuyên gia cố vấn chương trình thương hiệu quốc gia
- Ông Ngô Chung Khang - Phó Vụ trưởng - Vụ Chính sách Thương mại Đa biên, Bộ Công Thương
- Ông Tony Pigott - Chuyên gia Thượng hiệu đến từ Canada
- Ông Nguyễn Việt Hà - GĐ Ban Thương hiệu và Quan hệ công chúng - BIDV
- Ông Nguyễn Thanh Trình - Giám đốc Kinh doanh nước ngoài - CTCP Eurowindow
...