4 món đồ được dự báo là xu hướng công nghệ trên Amazon 2019

4 món đồ được dự báo là xu hướng công nghệ trên Amazon 2019

Tai nghe mini, loa bỏ túi, đồng hồ thông minh, máy chiếu tại nhà là những món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của dân mê công nghệ.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm công nghệ với các tính năng khác nhau phục vụ nhu cầu thiết yếu cho các tín đồ mê công nghệ. Và 4 món đồ dưới đây là sản phẩm không thể thiếu của những người sành công nghệ.

Tai nghe mini thiết kế nhỏ nhắn và tiện lợi

Mang theo một chiếc tai nghe ở bất kỳ đâu sẽ giúp bạn rất nhiều thứ. Tai nghe QCY Bluetooth Earbuds V5.0 áp dụng chế độ gọi hai tai, hỗ trợ khử tiếng ồn và chế độ giám sát âm thanh xung quanh. Sản phẩm còn đi kèm hộp sạc dung lượng 380mAh cung cấp khả năng sạc nhanh, giúp bạn nghe liên tục 12-16 tiếng.

Loa Xsboom cá tính và nổi bật

Loa Xsboom Mini là một gợi ý thú vị nữa cho tín đồ âm nhạc. Với chiếc loa bỏ túi Xsboom, bạn có thể mang đi bất cứ đâu nhưng vẫn đảm bảo âm thanh sống động. Đặc biệt, dòng loa này còn tương thích với tất cả thiết bị từ máy nghe nhạc cho tới nhiều dòng điện thoại ở tất cả hệ điều hành. Chưa kể, pin cho bạn nghe liên tục trong 12 tiếng đồng hồ.

Đồng hồ Ticwatch tiết kiệm thời gian

hPSbdEykMwfLLJQbsrUiFa6KuLWAQgxEDCxBydhbd8Pxv2hASESCmS2vQU_Icc9WC3JA-Sl_9YJZQLiGR2-iyXfCpv767JT9bLU4LxSPIRLPQ67YCyzsDVKidChjBmHmDUphePWz

Chiếc đồng hồ đẹp xuất sắc cho phép truy cập tin nhắn trong điện thoại, trả lời điện thoại chỉ thông qua một cú vuốt nhẹ.

Đồng hồ thông minh Ticwatch 2 Classic cho phép bạn truy cập tin nhắn trong điện thoại, trả lời điện thoại chỉ thông qua một cú vuốt nhẹ. Chưa kể, bạn có thể trả lời mọi thứ bằng giọng nói của chính mình thông qua chiếc đồng hồ thời thượng này.

Máy chiếu mini tại nhà

Máy chiếu mini Nebula Capsule có thể giúp bạn xem tivi ngay trên tường. Việc của bạn là tìm một bức tường đủ rộng, khởi động máy, chọn chương trình yêu thích và thưởng thức. Các thuật toán IntelliBright tiên tiến của DLP mang lại độ sáng đáng kể, hình ảnh sống động lớn tới 100 inch.

Thiết bị còn được trang bị loa đa hướng mạnh mẽ để phát ra âm thanh theo mọi hướng. Mang rạp phim vào phòng khách, thậm chí vào phòng ngủ là điều có thể thực hiện được ngay khi bạn có sản phẩm này.

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang