<a href="/an-pham" title="Ấn phẩm" rel="dofollow">Ấn phẩm</a>
Ngày 20/11, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật giới thiệu tới ...
Thương hiệu địa phương có vai trò làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm, văn hóa, môi trường kinh doanh và điểm thu hút du lịch của địa phương hoặc tỉnh, thành phố, quốc gia, vùng lãnh thổ. Thương hiệu địa phương không chỉ tạo nên hình ảnh tích cực, sự khác biệt so với các địa phương khác, nâng cao giá trị bản sắc văn hóa, lịch sử, mà ...
> View More

SCB nhận giải Thương hiệu mạnh
SCB nhận giải Thương hiệu mạnh
Ngân hàng lần thứ 5 liên tiếp lọt top 100 đơn vị được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 vừa diễn ra tại Hà Nội. 
Sách Thương hiệu với nhà quản lý
Sách Thương hiệu với nhà quản lý
Vấn đề thương hiệu đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang ngày càng sâu rộng như hiện nay.
Trở lại đầu trang