<a href="/chien-luoc-thuong-hieu-va-canh-tranh" title="Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh" rel="dofollow">Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh</a>
Tiêu dùng trực tuyến đã và đang là xu thế tất yếu trên toàn cầu nói chung và ...
Việt Nam vẫn là quốc gia phát triển sau về chuỗi cửa hàng tiện lợi nhưng lại có tốc độ phát triển rất nhanh. Theo số liệu thống kê, tăng trưởng giá trị của cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mini là 27% trong khi Hàn Quốc và Philippines là 14%, Thái Lan và Malaysia là 5%... Thương mại điện tử tăng trưởng nhanh với 80% đã từng mua hàng online. Các mặt ...
> View More

Hội thảo Doanh nghiệp, Doanh nhân 4.0
Hội thảo Doanh nghiệp, Doanh nhân 4.0
Chương trình có sự tham dự của khoảng 300 đại biểu đại diện cho các cơ quan trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội nghề nghiệp và các cơ quan truyền thông báo chí.
Diễn đàn: Đầu tư tiếp thị và bán lẻ Việt Nam
Diễn đàn: Đầu tư tiếp thị và bán lẻ Việt Nam
Hôm nay, ngày 20/03/2019 Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng phối hợp với Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam và Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức “Diễn ...
Trở lại đầu trang