Biti’s kết hợp Disney – Khởi đầu chinh phục trái tim Việt

Biti’s kết hợp Disney – Khởi đầu chinh phục trái tim Việt

Tháng 12 vừa qua đánh dấu cột mốc đặc biệt đối với thời trang Việt Nam trong năm 2016. Thương hiệu “giày dép quốc dân” Biti’s, tiếp bước một loạt nhà mốt lừng danh thế giới như Gucci, Kenzo, Coach..., trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn đa quốc gia Disney tại Việt Nam.


Biti’s trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam nắm giữ bản quyền và được phép sử dụng hình ảnh của Disney vào sản xuất sau khi vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Động thái hợp tác của “thủ lĩnh” ngành giày dép Việt Nam và “ông trùm” ngành giải trí thế giới mở ra bước ngoặt chiến lược mới cho cả hai trong thời điểm chuyển giao 2016 – 2017.

Vì đâu Biti’s và Disney trở thành cặp đôi hoàn hảo?

Biti’s và bước đi của thương hiệu Việt ra thế giới.

Trong suốt 35 năm hoạt động, Biti’s gần như chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt khi liên tục tạo ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn của mọi đối tượng. Như những “bước chân không mỏi” Biti’s không ngừng biến hoá, cải tiến để hoà nhập với dòng chảy phát triển của xu hướng hiện đại.

Biti’s kết hợp Disney – Khởi đầu chinh phục trái tim Việt - 1

Trong cơn lốc của hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam, việc đầu tư của Biti’s cho nhượng quyền thương mại về hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ của mình trong việc tôn trọng và tuân thủ bản quyền và sở hữu trí tuệ quốc tế.

Việc đem thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney thể hiện bước đi khôn ngoan của thương hiệu “giày dép quốc dân” Biti’s khi vừa cũng cố niềm tin của người tiêu dùng trong nước đồng thời khẳng định chất lượng thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Biti’s kết hợp Disney – Khởi đầu chinh phục trái tim Việt - 2

Sự tiếp bước các thương hiệu thời trang toàn cầu như Gucci, Kenzo, Coach… trong việc hợp tác cùng với Disney thể hiện tham vọng và bản lĩnh của “đầu tàu” ngành giày Việt Nam từng bước lấn sân sang thị trường ngoại quốc.

 

Cuộc đổ bộ chiến lược của “ông hoàng giải trí” vào Việt Nam

Theo thống kê từ Tạp chí Forbes, Công ty Walt Disney là tập đoàn giải trí và truyền thông đa phương tiện lớn thứ 2 thế giới với hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Tại Việt Nam, Walt Disney ngày càng trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình với sự phủ sóng kênh truyền hình Disney Channel cùng hàng loạt bộ phim đình đám.

Nhiều nguồn tin cho rằng Disney đang ấp ủ dự án mở rộng hơn nữa vào thị trường Việt Nam, điều này càng được thể hiện rõ hơn sau khi Biti’s chính thức công bố chiến dịch hợp tác cùng Disney.

Biti’s kết hợp Disney – Khởi đầu chinh phục trái tim Việt - 3

Kế hoạch bắt tay cùng với Biti’s - một trong những thương hiệu lâu đời tại Việt Nam thể hiện tham vọng lớn của Disney trong việc phủ sóng hình ảnh đến đông đảo công chúng và nhanh chóng tấn công vào thị trường tiềm năng tại Việt Nam.

Đây cũng là một bước đi an toàn đối với “ông hoàng giải trí” Disney bởi lẽ Biti’s đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để có thể đem đến những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ mang tính toàn cầu bằng nhiều năm hợp tác cùng các tập đoàn quốc tế nổi tiếng như: Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto....

Biti’s x Disney và hành trình chinh phục trái tim Việt.

Khi những thông tin và hình ảnh của dự án hợp tác giữa Biti’s và Disney được hé lộ. Cư dân mạng đồng loạt chia sẻ những phản hồi tích cực về bước đi chiến lược của thương hiệu Việt. Trong cơn khủng hoảng niềm tin của người tiêu dùng Việt, việc đầu tư “đúng đối tượng, đúng thời điểm” của Biti’s nhận được cơn mưa lời khen trên mạng xã hội.

Cũng trong trung tuần của tháng 12 qua, BST Frozen – Nữ Hoàng Băng Giá chính thức được ra mắt với hình ảnh nàng công chúa Elsa và Anna từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen.

Biti’s kết hợp Disney – Khởi đầu chinh phục trái tim Việt - 4

BST nhanh chóng trở thành cơn sốt mùa Giáng sinh khi làm thoả mãn người hâm mộ khi đáp ứng cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Biti’s kết hợp Disney – Khởi đầu chinh phục trái tim Việt - 5

Chỉ sau 10 ngày ra mắt, BST nhận được hàng ngàn đơn đặt hàng trên toàn quốc. Biti’s trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mang khái niệm “bộ sưu tập” vào trong sản xuất giày dép.

Hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như Hoàng Bách, Ngọc Diễm, Ốc Thanh Vân… cũng đồng loạt kêu gọi ủng hộ thương hiệu Việt và tích cực lăng xê kiểu mốt độc đáo dành cho bé gái nhân dịp Giáng sinh này.

Có thể nói, độ lan toả của BST trong những giai đoạn đầu tiên của dự án như một lời mở đầu đẹp trong hành trình chinh phục trái tim Việt của Biti’s. Hiếm có khi nào cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng Việt lại cùng song hành, hoà chung tinh thần “người Việt ủng hộ hàng Việt chất lượng” nhiều đến thế. Không những thế, câu chuyện về Biti’s kết hợp Disney xứng đáng được công nhận như một cái kết đẹp của thời trang Việt Nam 2016.

Theo Khám phá

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang