Diễn đàn tập trung vào việc nghiên cứu và đánh giá tổng quan thị trường tiêu dùng Việt Nam trong những năm qua. Những bàn luận sâu sắc đã tìm hiểu các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của ngành, đồng thời làm rõ các xu hướng tiêu dùng nổi bật tại thị trường quốc tế và Việt Nam.
.JPG)
Quang cảnh diễn đàn
Trong suốt chương trình, với sự chủ trì của Tiến sĩ Võ Trí Thành – Viện trưởng viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh cùng các diễn giả hàng đầu đã mang đến những bài tham luận đáng chú ý. Bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc bộ phận Consumer Insight NielsenIQ Việt Nam, đã nói về xu hướng phát triển bền vững và cơ hội mà nó mang lại cho các doanh nghiệp bán lẻ và sản xuất. Ông Đỗ Văn Việt, Trưởng phòng Thương mại điện tử tại Vecom, đã trình bày về Smart E-commerce - xu hướng nổi bật trong năm 2023. Ông Bùi Cao Học, CEO & Founder của công ty TNHH Công nghệ CloudGO, đã thảo luận về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp lĩnh vực bán lẻ. Ông Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp, đã tập trung vào xu hướng tiêu dùng sản phẩm nông sản sạch và các kênh phân phối tiềm năng. Cuối cùng, bà Trịnh Nguyễn Ngọc Linh, Quản lý cấp cao Dự án Intage Việt Nam, đã chia sẻ về phát triển Tiêu dùng Xanh tại Việt Nam.

Ông Bùi Cao Học, CEO & Founder của công ty TNHH Công nghệ CloudGO
Diễn đàn Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023 đã thành công trong việc kết nối và định hướng phát triển ngành hàng tiêu dùng. Những thông tin, chia sẻ và giải pháp đáng giá từ các chuyên gia hàng đầu đã mang lại cơ hội và cung cấp định hướng cho các doanh nghiệp trong việc nắm bắt cơ hội phù hợp với thị trường. Đồng thời, sự kết nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng đã được thúc đẩy, góp phần thúc đẩy giao thương và phát triển ngành hàng tiêu dùng Việt Nam.