Gmail triển khai tính năng phản hồi thông minh

Gmail triển khai tính năng phản hồi thông minh

Google đang triển khai tính năng phản hồi thông minh theo ngữ cảnh cho Gmail trên Android và iOS.

 

Nguồn:Lao động

Gmail triển khai tính năng phản hồi thông minh

Gmail triển khai tính năng Phản hồi Thông minh theo ngữ cảnh. Ảnh: 9to5google

Tính năng này này được cho biết “hướng tới những phản hồi chi tiết hơn”. Gemini - công cụ trí tuệ nhân tạo do Google phát triển “có khả năng phân tích ngữ cảnh của email” và đề xuất các câu trả lời “phù hợp với cuộc trò chuyện của bạn”.

Sẽ có 3 phản hồi thông minh hiển thị dưới dạng băng chuyền dưới màn hình mà bạn nhập nội dung Gmail.

Bạn có thể nhấn giữ vào mỗi phản hồi để xem nhanh chúng. Các phản hồi sẽ bao gồm lời chào, lời kết và nội dung email để bạn chỉnh sửa thêm.

Những phản hồi thông minh được triển khai khi nhập nội dung trên Gmail. Ảnh: 9to5google

Những phản hồi thông minh được triển khai khi nhập nội dung trên Gmail. Ảnh: 9to5google.

Tại thời điểm ra mắt, tính năng sẽ chỉ hỗ trợ tiếng Anh và người dùng cần phải đăng ký một trong những gói trả phí để sử dụng. Tính năng phản hồi thông minh theo ngữ cảnh đang bắt đầu được triển khai và sẽ đầy đủ các chức năng trong những tuần tới.

Trước đó, vào giữa năm 2023, Google từng thử nghiệm công cụ AI có tên "Help me write" có chức năng giúp người dùng theo hai cách chính: chỉnh sửa email đang viết hoặc viết mới hoàn toàn dựa theo yêu cầu.

Thời điểm ra mắt, người dùng cần đăng ký chương trình thử nghiệm trên Workspace Labs của Google để sử dụng tính năng này.

Người dùng có thể đưa ra yêu cầu cho công cụ trí tuệ nhân tạo về chủ đề, độ dài của email, giọng văn mong muốn như vui vẻ, lịch sự... thông qua văn bản. Khi kết quả chưa đạt, người dùng vẫn có thể đưa thêm các yêu cầu bổ sung để có kết quả tốt hơn.

Lao động
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang