Sắp diễn ra Hội thảo: Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai

Sắp diễn ra Hội thảo: Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai

Việc quản trị và phát triển bền vững thương hiệu nhằm mục tiêu tạo dựng và duy trì lợi thế cạnh tranh đã đang là thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.


Trong những năm 1980 và đầu những năm 1990, các nhà quản lý Thương hiệu phụ thuộc vào các yêu tố như khung thời gian hoặc chu kỳ phát triển của một sản phẩm, thương hiệu thích hợp hoặc thực tế sản phẩm làm dữ liệu hợp nhất trong việc đo lường, quản lý thương hiệu doanh nghiệp. Bước sang thế kỷ 21, cơ cấu tổ chức quản lý thương hiệu của doanh nghiệp đã thay đổi, trong quá trình vận hành kinh doanh thời gian dành cho việc phát triển sản phẩm mới, thời gian để theo dõi hiệu suất thương hiệu và phân tích hiệu suất vốn cổ phần của thương hiệu.

 

Thực tế chỉ ra rằng việc xây dựng, quản trị thương hiệu là nhu cầu thiết thực đối với mọi loại hình doanh nghiệp. Tuy nhiên theo nhìn nhận của nhiều chuyên gia kinh tế, Ở nhiều doanh nghiệp, nhận thức về việc quản trị thương hiệu vẫn chưa được chú trọng đầu tư. Trong khí đó, xã hội, thị trường ngày càng có nhiều cạnh tranh, thách thức. Chính vì vậy, hiểu biết về quá trình quản trị thương hiệu sẽ giúp công ty tạo được vị thế cho mình trên thị trường.

Trong sự biến đổi nhanh chóng của thế giới đã làm tăng nhu cầu giám sát không chỉ hiệu suất của thương hiệu trên cơ sở toàn cầu, khu vực và địa phương, mà còn cả những điều kiện cạnh tranh và môi trường đang thay đổi nhanh chóng trên toàn thế giới. Những yếu tố này khuyến khích doanh nghiệp tiến hành nghiên cứu để xác định xu hướng quản lý thương hiệu trong thế kỷ 21. Hòa chung vào xu thế đó, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với Khoa Marketing – Trường Đại Học Thương mại tổ chức Hội thảo: “Quản trị Thương hiệu hướng tới tương lai”

  • Thời gian: 8h00 – 12h00  ngày 27 thàng 12 năm 2017(Thứ Tư).
  • Địa điểm: Hội trường lớn -Trường Đại học Thương Mại, số 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Với các chủ đề chính: Phương pháp đánh giá hiệu quả truyền thông thương hiệu; Xây dựng thương hiệu bán lẻ thời trang may mặc tại Hà Nội; Giá trị Thương hiệu dựa trên khách hàng – Góc tiếp cận tư duy chiến lược; Tự đánh giá hiệu quả hoạt động quản lý theo các tiêu chí giải thưởng chất lượng quốc gia để nâng cao giá trị thương hiệu của Doanh nghiệp Việt Nam; Quản trị chuỗi cung ứng trong phát triển thương hiệu thời trang nhanh.

Hội thảo Quản trị Thương hiệu hướng tới tương lai là cuộc thảo luận và đối thoại về những nhu cầu, những vấn đề thực tiễn cấp thiết đối với quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp Việt Nam; trao đổi về các chính sách hỗ trợ, bên cạnh đó đề xuất các giải pháp để các doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chương trình cũng tạo cơ hội cho các nhà quản lý, doanh nghiệp, nhà đầu tư trao đổi với các chuyên gia hàng đầu về thương hiệu và Marketing tại Việt Nam. Đồng thời, chương trình cũng tạo điều kiện để các chủ doanh nghiệp, cá nhân được cập nhật các thông tin và xu hướng Marketing mới, bắt kịp xu thế của thế giới.

Thông tin chi tiết về Chương trình, xin liên hệ trực tiếp:

Ms.Thanh Lam, Ban thư ký Chương trình

Mobile: 0966402548; Email:lam@bcsi.edu.vn

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang