Vinmart bố trí 2 điểm tri ân khách hàng tại siêu thị Vinmart Royal City và Vinmart Time City. Trong khi đó, siêu thị Coop Mart Hà Đông giảm giá nhiều sản phẩm. Tổng đài của siêu thị hoạt động 24/7 sẵn sàng xử lý, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Siêu thị đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
Tại siêu thị Media Mart Hà Đông, Giám đốc siêu thị Vũ Hồng Khánh cho biết, để tri ân khách hàng, nhiều sản phẩm đã đồng loạt giảm giá, tặng quà.
Đại diện bộ phận giải quyết khiếu nại và chăm sóc khách hàng của hệ thống siêu thị VinMart cho biết, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, VinMart sẵn sàng từ chối các nhà cung cấp có hành vi gian dối trong kinh doanh. Hiện nay, rau củ quả được bày bán trong hệ thống siêu thị VinMart đều rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Bên cạnh đó, VinMart cũng tuyên truyền để người tiêu dùng nắm rõ 8 quyền và 3 nghĩa vụ của người tiêu dùng trên website, trang thông tin điện tử của VinMart. Đơn vị sẽ tư vấn, giải quyết khiếu nại ngay trong vòng 24 giờ khi khách có ý kiến phản hồi và đa phần khách hàng đều hài lòng.
Theo ghi nhận của đoàn kiểm tra, tại các điểm tri ân, các doanh nghiệp đều treo dấu hiệu nhận biết và kinh doanh, phân phối các sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, niêm yết rõ ràng các thông tin liên quan đến sản phẩm, hàng hóa.
Đống thời triển khai và niêm yết rõ ràng các chương trình tri ân cho người tiêu dùng như: Hỗ trợ sửa chữa, bảo hành bảo trì miễn phí sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, tăng thêm thời gian bảo hành cho các sản phẩm bán trong thời gian diễn ra sự kiện, tổ chức các chương trình tri ân tặng quà, giảm giá dành cho khách hàng.
Theo KTDT