Theo báo cáo tài chính quí II công bố, Coca Cola đã chứng kiến mức sụt giảm doanh thu lên đến 28%, chỉ còn 7,2 tỉ USD, dù doanh thu đã bắt đầu cải thiện trong tháng trước sau tình hình phong tỏa được nới lỏng ở một số quốc gia.
Các thị trường phát triển như Mỹ, Ấn Độ hay đều chịu tác động lớn. Phong tỏa/bán phong tỏa đồng nghĩa với việc nhiều cửa hàng phải đóng cửa, trực tiếp ảnh hưởng tới doanh số của Coca Cola.
Ngoài ra, nhiều điểm vui chơi khác như rạp chiếu phim hay sân vận động cũng chưa kịp trở lại. Một số môn thể thao đã bắt đầu thi đấu, nhưng với điều kiện không khán giả.
Nhóm sản phẩm đóng góp lớn nhất cho doanh thu kém ấn tượng của Coca Cola là dòng sản phẩm cà phê (giảm 31%) và đồ uống thể thao (24%). Trong khi đó, doanh thu từ nước giải khát chỉ giảm 12% và Coca không đường dành cho người ăn kiêng giảm 4%.
Lợi nhuận ròng của Coca Cola trong quí I/2020 chỉ là 1,8 tỉ USD, giảm 32% so với cùng kì trước đó.
Để hưởng ứng phong trào ủng hộ George Floyd, Coca Cola cam kết chi 500 triệu USD cho các nhà cung cấp da đen tại Mỹ trong 5 năm tới. Ngoài ra, hãng đồ uống cũng tuyên bố ngừng tham gia quảng cáo mạng xã hội để góp phần ngăn chặn các phát ngôn gây thù hận.