Sau màn khai trương thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu thời trang bình dân đình đám đến từ Nhật Bản Uniqlo đã lên kế hoạch "đổ bộ" thủ đô Hà Nội. Với lợi thế về mặt vị trí khi tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất Thủ đô, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội sẽ tiếp tục củng cố nền tảng của thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam.
![Kết quả hình ảnh cho uniqlo](/upload/17912/20200107/grabd360309_djnx.jpg)
Hiện tại, khu vực tầng 2 của Vincom Phạm Ngọc Thạch đang được quây kín bởi phông bạt màu trắng, bên ngoài treo biển thông báo: “Chúng tôi đang tiến hành nâng cấp, sửa chữa một số khu vực trong trung tâm thương mại”.
UNIQLO tại Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Hãng này cho biết cửa hàng trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà.
“Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm мคหg lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày“, đại d¡ệห UNIQLO cho biết.
UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. 5 thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31/8/2019 (tương đương 21,53 tỷ USD), Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
Trước đó, đầu tháng 12/2019, Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), ngay vị trí góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi. Cửa hàng này có tổng diện tích 3.000 m2 trên 3 tầng, là một trong những cửa hàng chiến lược của Uniqlo ở Đông Nam Á.