Tham dự Hội thảo có đại diện Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện các Bộ, Ban, ngành, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam cùng đại biểu đến từ các viện nghiên cứu, trường đại học và các doanh nghiệp trên cả nước.
Toàn cảnh hội thảo
Các nội dung chính được các diễn giả trình bày tại Hội thảo gồm: xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo sức mạnh cạnh tranh doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0; xây dựng văn hóa tại các doanh nghiệp Thuỵ Điển và những tác động đến phát triển doanh nghiệp; những bất cập của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trong tiến trình hội nhập - nguyên nhân và giải pháp; đánh bóng thương hiệu một cách chuyên nghiệp và thực chất - tuân thủ và ứng xử đàng hoàng với pháp luật; tương quan giữa đạo đức kinh doanh và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay…
PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh - Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh phát biểu “Có sản phẩm tốt là chưa đủ mà phải làm thế nào để có một cách thức kinh doanh tốt, một thái độ kinh doanh tốt, một cách ứng xử kinh doanh đúng với khách hàng…”
PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh
Tại Hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh”, các đại biểu, doanh nhân đã có cơ hội trao đổi thẳng thắn, đưa ra góc nhìn đa chiều về vấn đề văn hóa doanh nghiệp, đạo đức và triết lý kinh doanh của doanh nghiệp. Qua đó tiếp tục góp phần tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam ở trong nước và nước ngoài.
Xem thêm tại:
>>> http://baovanhoa.vn/ch%C3%ADnh-tr%E1%BB%8B/hoi-thao-khoa-hoc-van-hoa-doanh-nghiep-va-dao-duc-kinh-doanh
>>> http://kinhtedothi.vn/nhieu-doanh-nghiep-van-coi-nhe-van-hoa-va-dao-duc-kinh-doanh-325466.html