Vải len lông cừu của Việt Nam được xuất khẩu sang Nhật Bản

Vải len lông cừu của Việt Nam được xuất khẩu sang Nhật Bản

Ngày 22/3, Công ty CP Dệt May Liên Phương (LPTEX) và Tập đoàn Takisada - Nagoya (Nhật Bản) đã ký kết hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm vải len chải kỹ dùng để may veston vào thị trường Nhật Bản.

 


Theo báo Sài Gòn giải phóng, Tập đoàn Takisada - Nagoya (Nhật Bản) được thành lập từ năm 1864, là một trong những tập đoàn thương mại chuyên ngành dệt may, vải vóc hàng đầu thế giới.

xuất khẩu vải len lông cừu

Dây chuyền sản xuất vải len chải kỹ tại Công ty Liên Phương. Ảnh: Báo VnExpress

Ông Lê Thanh Liêm, Tổng Giám đốc LPTEX cho biết công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất mới hoàn toàn của châu Âu, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia nước ngoài đến từ Bella (Italia), Nhật Bản. Công ty có năng lực cung cấp hàng năm trên 5.000.000m vải len/len pha, và hơn 600.000 bộ veston ra thị trường thế giới.

Theo báo VnExpress, vải len chải kỹ là sản phẩm cao cấp trên thị trường. Nguyên liệu làm ra chúng là lông cừu. Lãnh đạo LPTEX cũng cho biết, thời gian phân phối sản phẩm diễn ra trong giai đoạn 2018 - 2022 với tổng giá trị đơn hàng gần 80 triệu USD, chiếm 50% năng lực sản xuất của công ty.

Ngoài thị trường Nhật, trước đó, vải len chải kỹ cao cấp của công ty này đã thâm nhập vào thị trường châu Âu và Bắc Mỹ thông qua nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng như: River Island, Slater Performance, Ted Baker, Moss Bros….

Theo THPL

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang