My Health ra mắt ứng dụng trực tuyến quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe miễn phí

My Health ra mắt ứng dụng trực tuyến quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe miễn phí

Bởi: PV

Ngày 17/8, Công ty TNHH MTV My Health đã tổ chức họp báo công bố ứng dụng My health về quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe. Đây là ứng dụng được phát triển trên nền tảng web và di động, ứng dụng My Health cho phép người sử dụng lưu trữ và tra cứu dữ liệu về tiểu sử khám bệnh, lịch tiêm chủng, thông tin thăm khám, kết quả xét nghiệm… thay vì phải sử dụng sổ khám bệnh như trước đây.

Nguồn:BCSI

Theo đại diện của nhóm phát triển phần mềm cho biết, ứng dụng My Health là sự tổng hợp của các công nghệ xử lý trên nền tảng web-base, iOS, Android, kết hợp với công nghệ lưu trữ và xử lý dữ liệu trên máy chủ. Điều này bảo đảm dữ liệu của người dùng luôn thông suốt và liền mạch trên các nền tảng thiết bị điện tử lưu trữ khác nhau, gồm: máy tính cá nhân, thiết bị liên lạc di động hệ điều hành iOS hay Android.

my health.JPG

Nhân viên Công ty TNHH MTV My Health hướng dẫn cách kích hoạt sử dụng ứng dụng My Health trên máy điện thoại di động.

Dữ liệu lưu trữ của phần mềm được bảo đảm đồng bộ, dễ dàng khi thay đổi thiết bị, nhờ đó cho phép người dùng có nhiều lựa chọn về thiết bị sử dụng, cũng như tạo cơ hội cho nhiều thành viên trong cộng đồng có thể tiếp cận được với ứng dụng để quản lý thông tin sức khỏe của mình.

Theo thống kê, gần đây Việt Nam được xếp vào một trong số những nước có cơ cấu dân số đang trong quá trình già hóa, cùng với đó Việt Nam cũng là quốc gia có gánh nặng bệnh tật kép, các bệnh lây nhiễm và không lây nhiễm ngày càng phát triển khó kiểm soát hơn từ đó nhu cầu khám chữa bệnh và lưu trữ hồ sơ bệnh sử đang cần thiết hơn bao giờ hết.

Điều này đặt ra những thách thức đối với hệ thống y tế Việt Nam, đặc biệt trong việc quản lý lượng dữ liệu khổng lồ về hồ sơ bệnh sử của người bệnh.

Trước tình hình đó Công ty TNHH MTV Myhealth đã phát triển dự án ứng dụng Myhealth về quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe. Ứng dụng My Health là sản phẩm hoàn toàn miễn phí, tương thích được với các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối internet thông qua 3G hoặc Wifi. Người dùng chỉ phải trả 3.000 đồng cho phí kích hoạt lần đầu tiên.

Sở hữu giao diện mới đơn giản và tinh tế, màn hình tương tác thân thiện và thông minh, các thao tác của người dùng trên ứng dụng My Health được bảo đảm sử dụng nhanh chóng, hoạt động dễ dàng trên cả máy tính và điện thoại giúp cho việc theo dõi sức khỏe thuận tiện suốt cuộc đời.

Đáng chú ý, ứng dụng này rất hữu ích cho những ai đang có con nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh, giúp cha, mẹ ghi nhớ lịch tiêm chủng cho con em mình, để không bỏ sót những mũi vắc-xin quan trọng cho trẻ.

Bên cạnh đó với phương thức quản lý này, người dùng có thể lực chọn chia sẻ bất cứ dữ liệu nào hoặc toàn bộ dữ liệu đang được lưu trữ cho cá nhân khác như thành viên gia đình, nhân viên chăm sóc sức khỏe cá nhân để hỗ trợ cung cấp thông tin trong các trường hợp cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp cấp cứu và rất nhiều tiện ích khác nhằm hỗ trợ người dùng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mình và người thân. Hiện tại, ứng dụng này đã thu hút hơn 20.000 người tham gia.

Để sử dụng ứng dụng My Health chỉ cần một thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS (iPhone, iPad) hoặc Android có kết nối internet là có thể dùng được.

Tạo tài khoản trên My Health

Để sử dụng My Health bạn cần dowload ứng dụng trên mobile.

Bước 1: Vào ứng dụng CH play hoặc App Store -> gõ tìm kiếm My Health chọn cài đặt.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong bạn mở ứng dụng My Health để đăng ký bằng cách tạo tài khoản ( có thể tạo bằng gmail và facebook, số điện thoại)

Bước 3: Bạn điền đẩy đủ thông tin ( số điện thoại chỉ được đăng ký một tài khoản) và tạo mất khẩu (ít nhất 6 ký tự)

Bược 4: Nhắn tin kích hoạt tài khoản theo cú pháp “MH DK” gửi 8336 để kích hoạt tài khoản với chi phí 3.000 đồng/tin nhắn.

Bước 5: Hoàn tất và bắt đầu cập nhật thông tin sức khoẻ.

BCSI
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang