Kỷ niệm 15 năm hoạt động động của Mango tại Việt Nam

Kỷ niệm 15 năm hoạt động động của Mango tại Việt Nam

Năm 2004, thương hiệu thời trang Mango từ Tây Ban Nha đến với các tín đồ Việt Nam và nhanh chóng được ưa chuộng. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Mango được xem là một trong những thương hiệu thời trang uy tín tại Việt Nam.


Tối ngày 20/9, tại Vincom Đồng Khởi – Quận 1, sự kiện chúc mừng 15 Mango đến Việt Nam đã quy tụ đông đảo người nổi tiếng đến tham dự, như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hà Anh Tuấn, người mẫu Nam Anh, Thu Anh Đào và những người yêu thích thời trang về tham dự.

Mở đầu sự kiện, ông Louis Nguyễn – người đại diện cho công ty ACFC, đơn vị đưa thương hiệu Mango về Việt Nam – đã có những phát biểu ngắn gọn, sâu sắc. Ông chia sẻ ông luôn trân trọng và yêu quý từng khoảnh khắc với thương hiệu này. Ông cũng không quên cảm ơn khách hàng và các nhân viên của Mango đã luôn đồng hành và ủng hộ thương hiệu đến từ đất nước Tây Ban Nha.

Ông Louis Nguyễn cũng đã chính thức công bố siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt đại diện hình ảnh đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây được coi là sự hợp tác giúp Mango đến gần hơn với người tiêu dùng. Thanh Hằng cũng sẽ mang đến cho Mango một làn gió mới.

Thanh Hằng cho biết vui và hạnh phúc khi được Mango chọn là gương mặt đại diện. Cô cũng tiết lộ là fan của Mango từ lâu, "Tôi sử dụng đồ Mango mọi lúc, mọi nơi như đi chơi, dạo phố, sự kiện. Ngoài việc là đối tác với nhau, tôi cảm nhận được tình cảm thương hiệu dành cho mình rất đáng trân trọng", nữ siêu mẫu nói.

Siêu mẫu cho rằng vai trò đại diện hình ảnh của thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Tây Ban Nha khiến cô có động lực chăm sóc bản thân, mặc đẹp và làm việc tích cực hơn. “Tôi luôn nói với bản thân rằng cần cố gắng để ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Cuộc sống luôn vận động, phát triển nên nếu tự mãn sẽ nhanh chóng bị đào thải”, Thanh Hằng nhấn mạnh.

Tại sự kiện, Mango cũng đã chính thức giới thiệu BST Thu – Đông 2019 mang tên “Shared Moment”, với ý nghĩa hãy cùng trải qua những khoảnh khắc đẹp và quý giá cùng nhau. Được biết, những thiết kế trong BST lần này được Mango thiết kế từ sợi vải tái chế thân thiện với môi trường, lấy cảm hứng từ những lữ khách ưa thích du lịch trải nghiệm.

Trong thời gian sắp tới, Mango sẽ mở rộng số lượng cửa hàng, phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhằm mang đến cho những người yêu thích thời trang Việt Nam thêm nhiều cơ hội được mua sắm và trải nghiệm cùng với Mango.

 

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang