Chính thức có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2008. Sự bền vững của Owen suốt 10 năm qua được thể hiện bởi hệ thống đại lý, showroom phủ khắp cả nước tới gần 1000 điểm. Năm 2018, Owen tiếp tục mở rộng nhiều điểm bán với sự bài trí cửa hàng theo phong cách mới, trẻ trung và năng động hơn.
Sự vươn lên và thay đổi không ngừng nghỉ của Owen đã được đền đáp khi luôn lọt top thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam, là người bạn đồng hành quen thuộc giúp phái mạnh Việt mặc đẹp mỗi ngày.
Owen luôn đi đầu trong xu hướng thời trang, lựa chọn chất liệu, kiểu dáng phù hợp nhất cho đối tượng khách hàng nam, điển hình như việc Owen tiên phong đưa ra chất liệu sợi vải tre năm 2014 hay chất liệu nano năm 2018. Với việc đi đầu này, Owen nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của người tiêu dùng Việt.
Vừa đây, hãng thời trang Owen đã chính thức bắt tay với “ông lớn” Itochu - một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Nhật Bản.
Được biết, Itochu là tập đoàn số 1 trong ngành may mặc tại Nhật Bản. Hiện tại, Itochu có chi nhánh hoạt động tại 63 quốc gia khác nhau và là công ty đang sản xuất cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật Bản và Châu Âu. Theo đó, tập đoàn Itochu không chỉ hỗ trợ các yếu tố về vốn mà còn tư vấn về các hoạt động phát triển thị trường, chất lượng sản phẩm và quy trình quản lý nhân sự…
Nói về kế hoạch đưa nhãn hàng Owen trở thành thương hiệu thời trang Quốc tế, ông Masahiro Yoshida, Nhân sự Itochu, hiện là Giám đốc Ngành hàng Owen, cho biết: “Owen là nhãn hàng thời trang nam được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Chúng tôi đang có rất nhiều kế hoạch để phát triển Owen trên nhiều phương diện và hướng tới một thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong một thời gian không xa”.
Với sức ép từ sự chuyên nghiệp và đòi hỏi phải thích ứng nhanh với thị trường tiêu dùng của các thương hiệu toàn cầu, tạo áp lực cho các thương hiệu thời trang Owen nói riêng và thương hiệu thời trang Việt nói chung phải hoàn thiện mình hơn.
Sự hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (chủ sở hữu thương hiệu Owen) và Itochu không chỉ giúp Owen mở rộng thị trường bán lẻ toàn quốc mà còn phát triển Owen trở thành thương hiệu thời trang nam số một Việt Nam. Đây cũng là bước đi mang tính bước ngoặt, mở đường cho Owen sẵn sàng “đánh chiếm” thị trường quốc tế.