Prudential tung chiến dịch thương hiệu mới tại Việt Nam

Prudential tung chiến dịch thương hiệu mới tại Việt Nam

Cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo hướng đến khách hàng.


Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa giới thiệu chiến dịch truyền thông "We DO - Chúng ta là những người sống hành động" cùng định vị mới "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động".

A_39mM5t5xlicwUjIj01A7HvItPeldyEUVybn4dgACBNJdutIxlpBtzqxP9BMjXdckBHYpNNubVewydiVxtsyH84QuGFJjIh9VIZFkS5qzLyKl-8uNSS5ci8_lF9Mz17Ja7wXyK_

Theo ông Clive Baker - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, những người sống hành động có thể là bất cứ ai trong chúng ta. Họ mang tinh thần hành động để theo đuổi đam mê, cải tiến cuộc sống, vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương. Khẩu hiệu mới thể hiện cam kết của Prudential, luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.

"Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kỹ thuật số", ông Clive Baker chia sẻ.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm qua tại Việt Nam, Prudential đã luôn lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu của thị trường, đảm bảo tương lai tài chính và chất lượng cuộc sống của khách hàng. Chiến dịch mới này nhằm khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong hành trình cuộc sống. Trong đó, định vị mới của hãng - "Lắng nghe, Thấu hiểu, Hành động" là cam kết, đồng thời nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong hoạt động của doanh nghiệp.

"We DO" là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential châu Á khởi xướng và lan rộng khắp châu Á từ ngày 3/1, bắt đầu ở Hong Kong. Trong hơn 95 năm, Prudential châu Á có mạng lưới hàng triệu khách hàng. Các chiến dịch truyền thông của hãng hướng tới thúc đẩy con người theo đuổi ước mơ và đam mê bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ như bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản, lên kế hoạch nghỉ hưu.

Tại Việt Nam, Prudential ra mắt chiến dịch thương hiệu "We DO - Chúng ta là những người sống hành động" nhằm lan tỏa niềm cảm hứng sống, triển khai rộng khắp trên các kênh toàn quốc từ ngày 11/3 và kéo dài đến tháng 6.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam là thành viên của. Tập đoàn tài chính Prudential đặt trụ sở ở Anh. Tại Việt Nam, Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bảo vệ, tích lũy và đầu tư, phục vụ hơn 1,42 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 văn phòng tổng đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm toàn quốc và mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 130 bệnh viện và phòng khám.

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang