VSMCamp & CSMOSummit 2019: “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”

VSMCamp & CSMOSummit 2019: “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”

Đại hội Sales & Marketing được mong chờ nhất năm, VSMCamp & CSMOSummit 2019 vừa khai mạc vào ngày 04/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng, TP.HCM với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.


Tiếp nối thành công từ 3 lần tổ chức trước đó, sự kiện “2 trong 1” lớn nhất do Câu lạc bộ Các Giám đốc Sales & Marketing (CSMO Việt Nam) phối hợp với Le Bros tổ chức quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân, dự kiến thu hút hơn 1.000 người tham dự. Thông qua 7 phiên tham luận, 8 phiên thảo luận chuyên sâu nhằm giải mã CX (customer experience - trải nghiệm khách hàng) giúp thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng, cùng 5 phiên trình diễn công nghệ với giải pháp loyalty marketing, AI Tech, VR, AR và gamification,... đại hội tập trung đem đến những bài học giá trị, giúp giới chuyên môn ứng dụng và tạo nên sự bứt phá cho doanh nghiệp trong thời đại số.

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, VSMCamp (Đại hội Sales & Marketing Toàn quốc) và CSMOSummit (Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing) được kỳ vọng sẽ vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 – nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số. Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.

VSMCamp & CSMOSummit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu như: Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; Ông Nguyễn Dương – chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt – CEO ANTS; Ông Nguyễn Đình Thành – Giám đốc điều hành CSCI Indochina, đồng sáng lập Elite PR School; Bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam; Bà Nguyễn Việt Hà, CEO Kennet,…

VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị với một số nội dung đáng chú ý như: Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản, Sự bắt tay giữa các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với trải nghiệm khách hàng hay sự gặp gỡ của tư duy chiến lược và tư duy thiết kế trong cuộc đua hướng tới tạo dựng trải nghiệm khách hàng.

Với CSMOSummit 2019 diễn ra vào ngày 5/12/2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới, nghệ thuật kể chuyện của data, sự trao quyền của khách hàng đến agency trong việc tái cấu trúc chiến lược trải nghiệm khách hàng, chiến lược “customer centricity”, hay các xu hướng để tạo ra “Miracle X”,…

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê cho biết: “Trải nghiệm khách hàng sẽ là từ khoá nóng nhất trong năm vừa qua và dự báo cho cả những năm tới, bởi vì nó là điểm mấu chốt trong mối quan hệ giữa thương hiệu với công chúng. Chúng tôi mong muốn VSMCamp & CSMOSummit 2019 sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo và các xu hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng mới và thành công nhất, từ đó khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng Sales và Marketing kiến tạo những tư duy đột phá và sẵn sàng ứng dụng để tạo bứt phá cho doanh nghiệp.”

VSMCamp và CSMOSummit được tổ chức bởi CLB các Giám đốc bán hàng và Marketing Việt Nam – CSMO và Công ty TNHH Lê và Anh Em (Le Bros) thuộc Tập đoàn truyền thông Lê (Le Group of Companies). Sau 3 năm tổ chức thành công, VSMCamp & CSMOSummit đã  trở thành sự kiện thường niên của ngành Sales & Marketing, quy tụ hơn 130 diễn giả trong & ngoài nước, hơn 4.000 lượt người tham gia. Sự kiện là dịp để giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

VSMCamp & CSMOSummit 2019 cũng đánh dấu năm đầu tiên triển khai giải thưởng CSMO Innovation Awards, với mục tiêu vinh danh cá nhân, dự án, sản phẩm đổi mới sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, truyền thông, sales và marketing tại Việt Nam.

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang