Cửa hàng Apple Iconsiam nằm trong trung tâm mua sắm Iconsiam ở quận Klong San, Bangkok, Thái Lan. Cửa hàng Apple Store đầu tiên tại Thái Lan và thứ hai tại Đông Nam Á sẽ mở cửa từ 10h sáng đến 10h tối hàng ngày.
Để phần nào phù hợp với văn hoá địa phương, logo của Apple cũng đã được chỉnh sửa lại cách điệu theo chữ của Thái Lan. Cửa hàng sẽ là nơi bày bán đủ mọi sản phẩm của Apple từ iphone, iPad, Mac, Apple TV, Apple Watch và nhiều phụ kiện bên thứ 3 khác.
Apple Iconsiam cũng có cả Genius Bar. Đây là quầy tư vấn kỹ thuật, thiết lập và sửa chữa dịch vụ bằng cách đặt chỗ trước. Genius Bar cũng cung cấp các hỗ trợ phần mềm cho macOS và dịch vụ phần cứng. Giống như nhiều Apple Store khác trên thế giới, Apple Store đầu tiên tại Thái Lan cũng là nơi trao đổi ý tưởng sáng tạo và mở các chương trình thảo luận, chia sẻ hàng tuần.
Hiện Apple đang có 504 cửa hàng Apple Store trên toàn thế giới và có khoảng 271 cửa hàng tại Mỹ.
Hiểu được tầm quan trọng của thị trường với 650 triệu dân và lượng người dùng Internet nhiều hơn cả nước Mỹ, Apple đã quyết định bước chân vào thị trường Đông Nam Á khi mở cửa hàng Apple Store ở Singapore vào năm 2017.
Việc lựa chọn Bangkok, Thái Lan là một quyết định khá đúng đắn vì thị trường này khá chuộng các sản phẩm của Apple, đặc biệt là iPhone.
Hiện nay, iPhone chưa phải là dòng sản phẩm phổ biến tại khu vực Đông Nam Á vì giá bán quá đắt, thiếu trợ cấp từ nhà mạng. Do đó, sự xuất hiện một cách chính thức của Apple sẽ là cách hiệu quả để thúc đẩy nhu cầu mua sắm iPhone, iPad,…
Táo Khuyết đang lên kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng Apple Store mới để thực hiện tham vọng có hơn 600 cửa hàng từ nay tới năm 2023. Đặc biệt, theo nguồn tin TechCrunch, Apple đang quan tâm tới việc đưa Apple Store tới Indonesia và Việt Nam trong tương lai gần.