BCSI tổ chức họp mặt Ban cố vấn nhằm cụ thể hóa các mục tiêu

BCSI tổ chức họp mặt Ban cố vấn nhằm cụ thể hóa các mục tiêu

Ngày 30/05/2018, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) đã có buổi gặp mặt giữa Ban lãnh đạo và Ban cố vấn tại văn phòng viện


Theo đó, buổi gặp mặt được tổ chức với mục đích tổng kết các hoạt động của Viện trong 5 tháng đầu năm và đề xuất phương hướng hoạt động cho những dự án diễn ra trong hai quý cuối năm.

Đồng thời tại buổi gặp mặt hôm nay, TS.Võ Trí Thành - Viện trưởng mới của BCSI chính thức ra mắt các thành viên trong Hội đồng và Ban cố vấn Viện. Nguyên Viện trưởng PGS. TS Nguyễn Văn Nam được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng viện.

Trong hình ảnh có thá» có: 5 ngÆ°á»i, má»i ngÆ°á»i Äang ngá»i và bàn

Theo chia sẻ từ Ban lãnh đạo, từ đầu năm đến nay, Viện đã phối hợp với Trung tâm Thông tin Vibiz, tiến hành khảo sát, nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt các báo cáo ngành hàng xuất nhập khẩu, cung cấp miễn phí cho các cơ quan, tổ chức cũng như cộng đồng doanh nghiệp. Gần đây nhất, Viện cũng đã phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương; Tạp chí Kinh tế và Dự báo – Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức tổ chức các Hội nghị, Diễn đàn về các chủ đề: Xúc tiến xuất khẩu, Thương hiệu với hội nhập, tăng trưởng xanh và an sinh xã hội…

Định hướng trong thời gian tiếp theo của năm 2018, Ban lãnh đạo cùng hội đồng cố vấn cùng thống nhất đưa ra phương hướng chiến lược cũng như  đặt ra các mục tiêu cụ thể cho các dự án nghiên cứu sắp tới của Viện như: Đề án nghiên cứu thương hiệu địa phương, thương hiệu nông sản, thương hiệu ngành hàng cũng như nghiên cứu năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

Ngoài ra, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Thương hiệu và Chiến lược, Viện đã được Cục Xúc tiến Thương mại mời tham vấn, đóng gớp, xây dựng Đề án cải tiến Chương trình Thương hiệu Quốc gia để trình Thủ tướng Chính phủ trong thời gian tới.

Song song với nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ và năng lực thực thi, nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp, ngành hàng và địa phương, Viện tiếp tục tổ chức các Hội nghị, Hội thảo, Tọa đàm về năng lực cạnh tranh, phát triển thương hiệu, Xây dựng Doanh nghiệp số…nhằm tạo ra các phiên thảo luận, trao đổi, cung cấp thông tin giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý.

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang