HABECO: Thương hiệu bia nội hàng đầu Việt Nam

HABECO: Thương hiệu bia nội hàng đầu Việt Nam

Năm 2018, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) kỷ niệm 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển trong chặng đường 128 năm lịch sử Bia Hà Nội. Đây là dấu ấn đầy tự hào của HABECO trong hành trình đưa thương hiệu Bia Hà Nội trở thành thương hiệu bia nội hàng đầu Việt Nam.


Trong hoàn cảnh đất nước ngày càng đổi mới và phát triển, hội nhập quốc tế sâu rộng hơn, nhiều Hiệp định thương mại quốc tế được ký kết đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng mang đến những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt. Kế thừa truyền thống và chuyển mình trong thời cuộc mới, HABECO luôn tiên phong đổi mới và không ngừng cải tiến, nâng cao giá trị cạnh tranh, giữ vững vị thế của doanh nghiệp bia nội có vốn nhà nước chi phối.

HABECO(1).jpg

1. HABECO và các giải thưởng danh giá

Ngày 23/08/2018, tại lễ công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất của Fobes Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội đã được vinh danh với giá trị thương hiệu 48,6 triệu đô la Mỹ, xếp thứ 29 trong bảng xếp hạng.

Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội của HABECO như Bia Trúc Bạch, Bia chai/lon Hà Nội, Bia chai/lon Hanoi Beer Premium, Bia hơi Hà Nội… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng, đã chinh phục được những người sành bia trong và ngoài nước.

HABECO xác định sứ mệnh của mình là cung cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng văn hóa uống của người Việt, uống có trách nhiệm; Thực hiện tốt trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng.

Tháng 3.2018, Bia Hà Nội vinh dự được trao giải Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức.

2. Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch - Paramount Beer

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, 60 năm ra đời sản phẩm Bia Trúc Bạch, chai bia đầu tiên của Việt Nam, HABECO đã “trình làng” nhận diện mới của Bia Trúc Bạch. Lấy cảm hứng từ Paramount Beer - Bia thượng hạng, nhận diện mới của Bia Trúc Bạch mang đến một phong cách trẻ trung, khác biệt khi đứng cạnh các thương hiệu khác. Đặc biệt, chất lượng của sản phẩm Bia Trúc Bạch đã được “nâng hạng” với hương thơm đằm thắm, mang đến một trải nghiệm mới, sảng khoái, dâng trào đam mê cho giới sành bia.

3. Khánh thành Dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm

Ngày 05/04/2018, HABECO đã tổ chức lễ gắn biển công trình “Dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm” tại Viện kỹ thuật Bia-Rượu-Nước giải khát, tại khuôn viên Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh, với tổng mức đầu tư gần 164 tỷ đồng. Đây là công trình hệ thống sản xuất bia thử nghiệm đầu tiên tại Việt Nam.

Việc sớm đưa dự án vào vận hành đã tạo cơ sở vật chất cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới; phân tích kiểm nghiệm sản phẩm bia, rượu, nước giải khát; nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật, công nghệ tiên tiến trước khi đưa ra sản xuất quy mô công nghiệp nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hoá sản phẩm của HABECO. Toàn bộ thiết bị phục vụ cho việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm được trang bị hiện đại, đồng bộ, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mức độ tự động hoá cao.

Việc đầu tư phát triển hệ thống nghiên cứu và phát triển sản phẩm thể hiện quyết tâm của HABECO, luôn chú trọng tới ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng cho ra đời những sản phẩm vượt trội, nâng cao vị thế cạnh tranh của thương hiệu.

4. Các hoạt động xã hội ý nghĩa của HABECO

Để củng cố vị thế thương hiệu, hình ảnh, giữ trọn niềm tin trong long người tiêu dùng, từ cuối năm 2017 và đầu năm 2018 đến nay, HABECO đã có nhiều hoạt động ý nghĩa sâu sắc, mang tầm vóc, quy mô như: Ngày hội Bia Hà Nội tại Thủ đô 2017; Công bố Chương trình khuyến mãi bia lon Tết 2018; Hưởng ứng chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”; Tổ chức Ngày hội Hiến máu:”Trao yêu thương – Sẻ chia sự sống”; Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất; Chương trình đón và vinh danh đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam; Bia Hà Nội tung bom tấn Hanoi Beer Premium; Chào đón ông Patrice Hommel tới thăm Nhà máy Bia Hà Nội;… Ngoài ra, HABECO còn tổ chức thành công nhiều chương trình ý nghĩa như: HABECO đồng hành với chiến dịch “Biển Việt Nam xanh”, “ Công bố chương trình khuyến mãi Bia Hà Nội nhãn xanh Hè 2018; Chương trình khuyến mãi Bia Hà Nội 350 ml “Chai lớn-Giải to 2018” và nhiều chương trình khác…

Những tháng cuối năm 2018, HABECO tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện: Hoà nhịp cùng World Cup 2018, tri ân khách hang thường niên với Ngày hội Bia Hà Nội tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Quảng Trị, Thanh Hoá, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hà Nội,…

Với chất lượng và thương hiệu vượt trội, HABECO đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dung. Không dừng lại ở đó, thời gian tới, HABECO tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới, mặc dù con đường phía trước còn rất nhiều gian khó.

 

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang