Hội thảo quốc tế Vietnam Startup 4.0

Hội thảo quốc tế Vietnam Startup 4.0

Bởi: Lý Gia Trang

Ngày 6/9 tới, tại Trung tâm CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo quốc tế Vietnam Startup 4.0 với 4 chủ đề chính. Song song đó, chương trình sẽ tổ chức tọa đàm với chủ đề “VietNam Startup trong cơ hội và thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.

Nguồn:BCSI

Nội dung chương trình gồm 4 chủ đề: Khởi nghiệp ngay bây giờ hoặc không bao giờ; Khởi nghiệp và sự thịnh vượng của một quốc gia; Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trong tầm nhìn quốc tế hoá tại Châu Âu; Tầm nhìn chiến lược tạo lập lợi thế cạnh tranh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của Hàn Quốc và con đường chinh phục thế giới của Tập đoàn Samsung.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, văn bản

Theo ban tổ chức, hội thảo sẽ cung cấp góc nhìn về xu thế khởi nghiệp và công tác quản trị của cuộc cách mạng lần thứ 4 trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các đại biểu sẽ cùng chia sẻ các kinh nghiệm thành công trong nước và quốc tế.

Hội thảo có sự tham dự của các diễn giả như: TS. Lê Thẩm Dương - Chuyên gia cố vấn quản trị doanh nghiệp, TS Yamamoto Dinh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BMW, GS.TS. Lee Beom Jae - Cố vấn kinh tế của tân Tổng thống Hàn Quốc, cựu CEO Samsung, ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch tập đoàn Tasco, bà Bùi Thị Phương Chi - Giám đốc kênh truyền hình tài chính VITV.

Đây là cơ hội để các doanh nhân khởi nghiệp, các doanh nghiệp kết nối, chia sẻ cơ hội và tìm lời giải cho bài toán khởi nghiệp sáng tạo, quản trị doanh nghiệp với cái nhìn toàn cầu.

BCSI
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang