VITM Hà Nội 2018: Kích cầu thông qua du lịch trực tuyến

VITM Hà Nội 2018: Kích cầu thông qua du lịch trực tuyến

Ngành du lịch Việt Nam xác định mục tiêu năm 2018 là kết nối kích cầu cũng như phát huy các giá trị di sản văn hóa, đặc biệt khi Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam khai mạc hướng tới công nghệ 4.0 nâng cao cơ hội quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam đến với thế giới.

 


Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) được tổ chức thường niên không chỉ dành riêng cho những người quan tâm, đam mê du lịch đến tìm hiểu, lựa chọn chương trình tour hấp dẫn mà ở đó còn là nơi gặp gỡ trao đổi, tìm kiếm đối tác giữa các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài nước.

Du khách đến Hội chợ VITM Hà Nội “săn” vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines. Ảnh: T.L

Du khách đến Hội chợ VITM Hà Nội “săn” vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines. Ảnh: T.L

Lý giải về việc lựa chọn chủ đề năm nay có tên “Du lịch trực tuyến - Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0”, ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội du lịch Việt Nam cho biết, cùng với sự phát triển khoa học công nghệ, lĩnh vực du lịch không thể nằm ngoài. Để hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt cơ hội kinh doanh du lịch trong kỷ nguyên kỹ thuật số, Hiệp hội DLVN phối hợp cùng với Hiệp hội Thương mại điện tử tổ chức nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực du lịch trực tuyến.

Từ ngày 29.3 đến 1.4, VITM Hà Nội tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị sẽ có thêm một khu vực gian hàng trực tuyến dành cho các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực du lịch.

VITM Hà Nội 2018 có sự tham gia của 679 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, resort, doanh nghiệp dịch vụ đến từ 45 tỉnh, thành phố và 21 quốc gia, vùng lãnh thổ. Các hoạt động mua bán sản phẩm trong chương trình “Kích cầu Du lịch” hứa hẹn tăng mạnh cả về chất lượng và số lượng, mang lợi ích rõ ràng, thiết thực cho khách tham quan. Và dự kiến sẽ có trên 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt lần này.

Theo LĐ

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang