Bkav thay đổi chiến lược trong phân phối Bphone phiên bản mới

Bkav thay đổi chiến lược trong phân phối Bphone phiên bản mới

Bởi: Lý Gia Trang

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Thế Giới Di Động phân phối Bphone phiên bản mới. Đây chính là xu hướng liên minh thương hiệu được nhiều thương hiệu lớn trên thế giới áp dụng.

Nguồn:BCSI

Theo đó, Bphone thế hệ mới của Bkav sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên khắp cả nước, ngay sau khi sản phẩm chính thức ra mắt.

 

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác chiến lược này cùng Thế Giới Di Động, Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav cho biết: “Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav”.

 

Bằng việc thúc đẩy và phát triển mối quan hệ hợp tác lẫn nhau, các doanh nghiệp đang dần chuyển mình theo xu hướng mới của giới kinh doanh. Tại Việt Nam, xu hướng này ngày càng phát triển nhằm tạo ra một hiệu ứng tiếp thị hấp dẫn người tiêu dùng.

 

Việc doanh nghiệp xây dựng được các đối tác, liên minh để cùng nhau ứng phó và phát triển không chỉ bổ sung những điểm ấn tượng cho nhau mà việc kết hợp thương hiệu còn mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng cho các nhãn hàng.

Hình ảnh có liên quan
Đại diện Thế Giới Di Động, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc cho biết: “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng Bphone thế hệ mới sẽ thành công vượt ngoài mong đợi”.

 

Theo phân tích của giới chuyên gia, việc hợp tác thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng được thế mạnh, bổ trợ được những khuyết điểm của từng thương hiệu riêng lẻ để tạo thành sự cộng hưởng đa chiều theo tinh thần cùng thắng.

 

Được thành lập vào năm 2004, hiện nay Thế Giới Di Động phát triển thành nhà bán lẻ thiết bị di động hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 1.500 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Chiếm hơn 40% thị phần, Thế Giới Di Động là địa chỉ uy tín tin cậy đối với người dùng Việt Nam.


Bkav là Tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh.

BCSI
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang