Hội thảo: "Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số"

Hội thảo: "Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số"

Bởi: PV

“Thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” là chủ đề Hội thảo do Tạp chí Thương Gia, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở Nước ngoài và Câu lạc bộ Thương Gia phối hợp tổ chức mới đây tại Bắc Ninh, nhằm lan tỏa thông điệp cũng như chia sẻ cơ hội để các doanh nhân nâng cao nhận thức trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp.

 

Nguồn:BCSI

Tại Hội thảo, các nội dung tham luận của các chuyên gia và nhà tư vấn hàng đầu trong các vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp gắn với hiện diện trực tuyến, quảng bá trực tuyến, v.v.. đã thu hút hơn 200 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh cũng như các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nội, Thái Nguyên …và các doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài tham dự.

Hình ảnh có liên quan

 

Theo ông Nguyễn Nhân Phượng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Bắc Ninh cho rằng trong một doanh nghiệp, lãnh đạo là người đại diện tiếp xúc với nhiều nhóm đối tượng công chúng như cổ đông, đối tác, nhân viên, khách hàng, bởi vậy, dù muốn hay không hình ảnh của họ sẽ tác động rất nhiều đến niềm tin và thiện cảm của công chúng dành cho doanh nghiệp. Hơn nữa trong thời đại công nghệ số, người tiêu dùng chỉ cần tìm kiếm thông tin trên mạng là có thể biết được chất lượng, mẫu mã, giá cả của sản phẩm, cũng như những thông tin của công ty và người lãnh đạo của công ty sản xuất ra sản phẩm đó.

Các đại biểu đã được các diễn giả là doanh nhân thành đạt trong nước và quốc tế trao đổi cởi mở về phương pháp xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp – một yếu tố rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Trong xu thế hội nhập hiện nay, nếu thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp được chú trọng thì đây là lợi thế để doanh nghiệp dễ dàng đàm phán, hợp tác làm ăn với các đối tác nước ngoài.

Hội thảo là cơ hội quý để các nhà quản lý, các doanh nghiệp và nhà đầu tư thảo luận và đối thoại về những nhu cầu, những vấn đề thực tiễn cấp thiết đối với các doanh nghiệp Việt Nam, trao đổi về các chính sách hỗ trợ, bên cạnh đó, đề xuất các giải pháp để doanh nghiệp phát triển thương hiệu bền vững. Đây cũng là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng hợp tác để đưa nền kinh tế số của Việt nam phát triển nhanh, bền vững.

BCSI
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang