VIB được bình chọn “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất Việt Nam”

Mới đây, Tạp chí Thương hiệu Toàn Cầu (Global Brands Magazine, Vương quốc Anh) bầu chọn Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam (VIB) là “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất Việt Nam năm 2017”.

Đây là kết quả bình chọn thông qua các nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích chiến lượccác thương hiệu tại Việt Nam. Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu là tạp chí uy tín chuyên cung cấp các nghiên cứu thị trường thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên thế giới.

vib-duoc-binh-chon-thuong-hieu-ngan-hang-sang-tao

Chia sẻ về kết quả bình chọn này, Ông Royce D'Mello, đại diện của Global Brands Magazine nhấn mạnh “Chúng tôi ghi nhận các hoạt động tích cực và sáng tạo của VIB trong suốt năm vừa qua, họ đã tạo được dấu ấn khác biệt trên thị trường với việc ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, không ngừng sáng tạo để đưa ra phương pháp phục vụ khách hàng tốt hơn và triển khai thành công những chiến dịch truyền thông tiếp thị hiệu quả, dựa trên sự am hiểu sâu về phân khúc thị trường của mình”.

Theo Ông Hàn Ngọc Vũ, Tổng Giám đốc VIB cho biết, việc trở thành ngân hàng của Việt Nam được ghi nhận về sự sáng tạo trong một thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay là một điều rất đáng tự hào. VIB, thông qua các sản phẩm dịch vụ sáng tạo, trong đó gần đây nổi trội là ứng dụng ngân hàng di động MyVIB đã được khách hàng tin dùng, đã liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao, lấy sự trải nghiệm khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động sáng tạo. Ông Vũ cũng chuyển lời cám ơn tới hàng triệu khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn VIB, đây sẽ là động lực để VIB không ngừng sáng tạo phục vụ tốt nhất và thông minh nhất các khách hàng của mình.

 

 

Lượt xem: 599
Tác giả: Lý Gia Trang
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang