Uniqlo chọn TP. HCM để mở cửa hàng đầu tiên

Uniqlo chọn TP. HCM để mở cửa hàng đầu tiên

Cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP. HCM).


Hãng thời trang này cho biết Uniqlo Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á với diện tích bán hàng (sale floor) lên đến hơn 3.000 m2, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm Uniqlo LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sản phẩm được trình bày dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với TP.HCM.

Ông Osamu Ikezoe, Đồng giám đốc điều hành Uniqlo Việt Nam cho biết, cửa hàng dự kiến hoạt động từ mùa Thu - Đông năm nay và trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear cho mọi đối tượng nam, nữ, trẻ em...  và các sản phẩm đặc biệt kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam để quảng bá văn hóa bản địa.

Trước đó, thông tin mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đã được đại diện Uniqlo xác nhận vào cuối năm 2018.

Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm giám đốc điều hành của Tập đoàn Fast Retailing (đơn vị sở hữu Uniqlo), cho biết, việc gia nhập thị trường Việt Nam là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển và tiếp cận sâu hơn thị trường tiềm năng Đông Nam Á.

Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn bán lẻ Fast Retailing có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản). Doanh thu toàn cầu năm tài chính 2019 của tập đoàn này đạt khoảng 21,53 tỷ USD (năm tài chính 2019 kết thúc vào ngày 31.8.2019).

Uniqlo hiện có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines…

Hiện nay, Việt Nam là thị trường lớn của nhiều hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, Pull&Bear, Stradivarius...

Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Trở lại đầu trang